Ngày là phải có đêm! cũng như Lebron 18 LA By Day thì giờ chũng ta cũng đã có Lebron 18 By Night🔥🔥🔥

Dòng Signature của “The King” trải qua 18 năm vẫn luôn giữ trong mình những đường nét khác lạ so với toàn bộ những mẫu giày Nike đã từng cho ra mắt khi từ thiết kế, màu sắc cho đến những công nghệ cao cấp được đặt bên trong một đôi giày cũng đủ để chứng minh hãng giày này đã “chiều chuộng” đứa con cưng của mình như thế nào.

Trái ngược lại với một phối màu có phần nhẹ nhàng giản dị ở phiên bản Lebron 18 “Los angeles by day” khi màu chủ đạo là trắng cùng bộ lưng màu xanh nhạt, thì lần này với phối màu “LA by night” đã chứng tỏ cho mọi người rắng người dân ở một trong những thành phố ăn chơi xa hoa nhất thế giới khung giờ mà họ thật sự sống đúng với chất “Hoang dã” có sẵn trong máu mình. 

Nike LeBron 18 "Los Angeles By Night" Release Info - Eurostars-eurekaVẫn là những công nghệ cao nhất ở thời điểm hiện tại, phần thân là sự kết hợp từ Battleknit của LeBron 15, sợi bền từ LeBron 16 và TPU “exoskeleton” của LeBron 17 combo 3 trong 1 nhưng lại tăng độ bền và giảm độ nặng thì các bạn còn mong đợi gì hơn nữa từ một đôi giày của nhà vua. Ở phối màu lần này, Nike đã lấy màu chủ đạo là màu hồng hay còn được gọi là “Prime Pink” cực kỳ sống động cùng với các điểm nhấn màu cam được dải xen kẽ.

Dây và túi khí trong suốt ở phần lưỡi được sắp xếp màu xanh lam và xanh lá cây đậm, cả hai màu sắc cùng làm sinh động cho các chi tiết ở phía sau. Phần trước được thiết kế cấu trúc tập trung vào sức mạnh ở gót, hình ảnh được lấy cảm hứng từ thành phố California mộng mơ khi đêm xuống cùng với bảng màu có độ nhìn cao mang lại cảm giác như một cuộc đi dạo quanh LA từ điểm này đến điểm khác.

Không chỉ vậy, ẩn sau phối màu này còn là cả 1 câu chuyện Nike đã gửi gắm vào khi cả thế giới đã và đang trải quan một đợt dịch toàn cầu mang tên Covid đã tạo nên nhiều khổ đau và mất mát để rồi Lebron cùng đồng đội đã vượt qua mọi thứ thách mang về chiếc cúp vô địch như một nguồn động lực để giúp người dân thành phố này có thêm động lực và nâng cao tinh thần!

Phối màu sẽ được ra mắt vào ngày 13/11 tới đây

Xem thêm