Người tình bí mật mới của Linh Ngọc Đàm – mang tên Nike Air Jordan

Linh Ngọc Đàm tên thật là Đàm Thị Ngọc Linh là một streamer game, youtuber nổi tiếng. Sinh ngày 08/06/1996 (25 tuổi) thuộc cung Song Tử. Quê gốc tại Hà Nội nhưng đang sinh sống và làm việc TP Hồ Chí Minh. Nghề nghiệp hiện tại là streamer tại công ty Creatory. Đây chắc chắn là một cái tên không quá xa lạ với thế hệ gen Z. Ngoài được biết đến với tài năng, vẻ ngoài xinh đẹp của mình cô còn được biết đến với gu thời trang thời thượng, sành điệu và đặc biệt là sở thích sưu tầm giày. Mới đây Linh Ngọc Đàm đã cho biết, sau một khoảng thời gian dài tìm kiếm cuối cùng cô cũng tìm được True love của mình – đó chính là Air Jordan – một thương hiệu sneaker đình đám đến từ nhà Nike.

nguoi-tinh-bi-mat-moi-cua-linh-ngoc-dam-nike-air-jordan

Tuy mới tiếp xúc với thương hiệu chưa được lâu, số lượng chưa được nhiều nhưng chất lượng thì không phải bàn cãi. Mỗi đôi giày Linh Ngọc Đàm sở hữu đều là những phiên bản hot hit hiện nay, được mọi người săn lùng. Cùng Authentic Shoes bóc giá từng đôi Air Jordan mà Linh Ngọc Đàm sở hữu nhé.

1. Travis Scott x Air Jordan 6 British Khaki

Travis Scott x Air Jordan 6 British Khaki sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 30.04.2021. Phối màu tên Kaki là phối màu mới nhất của Air Jordan 6 có nguồn gốc từ tiếng Urdu, có nghĩa là bụi hay màu đất. Vải kaki ra đời từ giữa thế kỉ 19 tại Ấn Độ. Năm 1848, vải kaki được sử dụng để may toàn bộ quân phục cho lính Anh và các quân đội khác trên toàn thế giới. “Thực chất tên khaki là tên một màu trong tiếng anh, đó là màu nâu nhạt pha với màu vàng nhạt”. 

nguoi-tinh-bi-mat-moi-cua-linh-ngoc-dam-nike-air-jordan

Được biết Linh Ngọc Đàm đã mua đôi giày này vào thời điểm đầu ra mắt với giá hơn $700USD ~ 17.000.000vnđ. Ngoài đôi giày, cô còn không ngần ngại sở hữu luôn cho mình bộ sưu tập mới nhất của Jordan collab với Travis Scott.

2. Air Jordan 1 Retro High Twist – Panda 

Một trong những đôi Air Jordan 1 có giá cao nhất mà Linh Ngọc Đàm sở hữu tầm $850-$900USD. Được kết hợp từ da trơn màu trắng cùng lông nhân tạo màu đen. Chi tiết lông làm ta liên tưởng rõ hơn đến hình ảnh của những chú gấu trúc. Với chất liệu vô cùng độc đáo, khác lạ nó không phải là da thật, da lộn hay da nubuck thường thấy trên những đôi Air Jordan mà nó lại được làm bằng một lớp lông nhân tạo. 

nguoi-tinh-bi-mat-moi-cua-linh-ngoc-dam-nike-air-jordan

Điểm cộng cho phiên bản này là vô cùng dễ phối đồ, bạn có thể mang nó với bất kỳ cái “quần què” gì cũng được từ out fit màu trắng, đen hay bất kể màu sắc sặc sỡ, hoa là thì đôi giày này đều có thể cân tất.

3. Air Jordan 1 Mid Apricot Orange

Là một trong những đôi Air Jordan 1 Mid hiếm hoi trong bộ sưu tập của mình. Nó được Linh Ngọc Đàm đặt cách mua với giá ~9.000.000vnđ bởi màu sắc quá đặc biệt, thu hút, “nhìn phát là nhớ ngay”. 

nguoi-tinh-bi-mat-moi-cua-linh-ngoc-dam-nike-air-jordan

Phối màu “Apricot Orange” ra mắt năm 2020 cũng sở hữu kết cấu tương tự người tiền nhiệm ủa nó, sở hữu phần da sần dạng hột – giống với da của quả bóng rổ – trên phần viền mũi giày và gót giày. Điểm nhấn chính của phiên bản này đến từ bộ đôi màu sắc Atomic Orange/Apricot Agate, bao phủ trọn vẹn phần toe box, nẹp lỗ xỏ dây và viền cổ giày. Chất liệu được sử dụng cho hai màu sắc này cũng khá cao cấp, lần lượt là da full grain và da lộn lông mịn. Một màu trắng ngả sang tone hồng được sử dụng trên phần dây giày, side panel và đế giữa, kết thúc bằng màu Apricot Agate ở đế ngoài.

4. Air Jordan 1 Mid Multicolor – Lightbulb

Là một trong những đôi Air Jordan 1 đầu tiên mà Linh Ngọc Đàm sở hữu và được cô nàng trân trọng, đôi Lightbulb này được thiết kế bằng hỗn hợp da sáng chế, da trơn, lưới và da lộn ở phía gót chân màu vàng. Nó có sự pha trộn của các màu như Volt-Green, White, Purple, Blue, Orange, Yellow và Black. 

nguoi-tinh-bi-mat-moi-cua-linh-ngoc-dam-nike-air-jordan

Các chi tiết khác cũng bao gồm đường khâu để hở. Tất cả những chi tiết màu sắc ấy nằm trên midsole màu trắng và dưới là phần đế ngoài màu đen. Giá bán hiện tại của nó đang dao động trong khoảng 8.000.000 – 10.000.000vnđ.

5. Air Jordan 1 Retro High OG “Hyper Royal”

Chắc chắn không cần bàn cãi nhiều đây chính là đôi giày đang được tìm kiếm nhiều nhất trong thời điểm hiện tại, đặc biệt là các bạn nữ và tất nhiên cô bạn nhỏ của chúng ta cũng đã sở hữu nó với mức giá ~10.000.000vnđ.

nguoi-tinh-bi-mat-moi-cua-linh-ngoc-dam-nike-air-jordan

Chất liệu không còn như cũ nữa, nó cung cấp cấu trúc da lộn hoàn toàn mới và vẻ ngoài mờ nhạt một cách nghệ thuật. “Hyper Royal” là một trong số những điều thú vị trên đôi giày thể thao chữ ký đầu tiên của Michael Jordan dự kiến ​​phát hành trong năm mới. Ngoài phần toebox và thân giày vẫn có chất liệu da trắng mịn như thường lệ thì các phần khác trên đôi giày đều được phủ một lớp da lộn “Hyper Royal” kết hợp với chiếc Swoosh màu xám. Sự tương phản rõ ràng về chất liệu này làm cho phiên bản mới này của Jordan 1 High trở nên ấn tượng và thu hút hơn.

6. Air Jordan 1 Retro High “Lucky Green”

Và cuối cùng là đôi giày được Linh Ngọc Đàm yêu thích nhất mang trên mình một màu xanh lá nổi bật. Phối màu này thể hiện sự tôn kính đối với trận đấu playoff 63 điểm huyền thoại của Michael Jordan với Boston Celtics vào năm 1986 với phần trên bằng da màu xanh lá cây và trắng chủ đạo bao gồm phần đế lấy cảm hứng từ sàn gỗ cứng gợi nhớ đến tòa án cũ ở Boston.

nguoi-tinh-bi-mat-moi-cua-linh-ngoc-dam-nike-air-jordan

Có thể thấy đây là một phối màu đơn giản nhưng lại cực kỳ bắt mắt. Chắc hẳn những người yêu giày nói chung và Jordan nói riêng không thể làm ngơ được với phối màu lần này của Air Jordan 1 High rồi. Các lớp phủ màu xanh lá cây tươi sáng được sử dụng ở phần mũi giày, mắt cá chân, cổ giày và gót chân đã khiến phiên bản Jordan 1 này trở nên khác biệt. Trong khi phần đế lấy cảm hứng từ sàn gỗ là một chi tiết ẩn thì nổi bật là Logo Air Jordan Wings màu đỏ đậm in trên nền xanh tạo điểm nhấn rõ ràng cho đôi giày.nguoi-tinh-bi-mat-moi-cua-linh-ngoc-dam-nike-air-jordan

Linh Ngọc Đàm chia sẻ rằng cô đam mê thương hiệu Air Jordan vì nó không chỉ mang đến cho cô vẻ ngoài thời trang, thu hút mà nó còn cho cô cảm giác thỏa mãn, được truyền cảm hứng khi mang lên chân. Thật vậy, giá trị cốt lõi của đôi giày sẽ không nằm hoàn toàn ở số tiền bạn bỏ ra để có được chúng mà nó còn nằm ở câu chuyện lịch sử, câu chuyện thiết kế, quá trình nỗ lực của thương hiệu để có được ngày hôm nay. Nếu bạn cũng đang ấp ủ trong mình niềm đam mê với Jordan Brand nói riêng, hay đối với bất cứ thứ gì khác thì đừng ngần ngại, hãy làm ngay hôm nay nhé. Chúng ta còn trẻ, còn có thể thực hiện đam mê đừng trì hoãn để sau này phải hối hận nhé.