Nguyên một bộ sưu tập “Chinese new year” lấy chủ đề xoay quanh Lebron 18

Chinese new year” luôn là dòng sản phẩm được phát hành nhiều nhất trong khoảng thời gian từ cuối tháng 12 cho đến tháng 2 như một món quà dành cho ngày tết riêng biệt của Châu Á. Chúng ta đã chứng kiến rất nhiều những phối màu mang chủ đề này trên các đôi giày hot nhất như Air force 1 hay Jordan 1 low, nhưng lần này Nike đặc biệt sẽ ra mặt một bộ sưu tập riêng dành cho một trong những dòng giày “con cưng” của mình – Lebron 18 của “nhà vua” Lebron James. Về số lượng phát hành, theo thống báo từ bộ phận sản xuất tháng 1 đang thiếu hụt cả về số lượng cũng như chất lượng. Bên cạnh một số phiên bản Dunk Lows và Highs mạnh mẽ, Nike đã rút ra tất cả các điểm dừng cho năm kỷ sửu, mặc cho nhiều biểu tượng của họ theo các chủ đề phù hợp với lễ kỷ niệm năm mới của Trung Quốc. Và mặc dù đó dường như là tất cả từ thương hiệu, tháng Hai sẽ cung cấp cho chúng ta nhiều hơn nữa bắt đầu với LeBron 18.

Mặc dù bản thân LeBron 18 là một bản phát hành nội tuyến, nó hoàn toàn phù hợp cho các vấn đề của DEAL Trung Quốc. Chỉ trong cách phối màu của nó, cặp đôi này nói về chủ đề CNY rất giống nhau, thể hiện sự may mắn và giàu có chỉ thông qua màu đỏ tốt lành của nó. Bên cạnh đó, phần trên bao gồm nhiều chi tiết mang tính văn hóa, chẳng hạn như những giọt nước làm nổi bật khung và vảy cá mang lại phước lành cho tương lai. Hơn nữa, “Gong Xi Fa Cai” được viết đậm trên đế, cầu chúc thịnh vượng cho những người xung quanh. Màu đỏ trên upper lần này có thể làm nhiều fan hâm mộ nhận thấy sự tương đồng trong phối màu giáng sinh cũng vừa được ra mắt cách đây ít lâu, nên để tránh sự tương đồng Nike đã phải thiết kế và lồng ghép nhiều chi tiết để tạo sự khác biệt hoàn toàn.

Để phát hành đôi giày, DEAL đã tạo ra một chiếc hộp đặc biệt chỉ giới hạn 100 chiếc. Và đó không phải là tất cả, vì một số phụ kiện cũng được sản xuất để ghép nối với nó. Điều này bao gồm một con lăn chạm khắc các ký tự Trung Quốc, một chiếc khăn rằn làm lễ hội theo hoa văn truyền thống, một chiếc vòng cổ được đúc bằng vàng và thậm chí là một chiếc cặp da nhỏ. Sẽ có những sản phẩm đi kèm rất tiếc sẽ không được bán công khai, vì vậy nếu bạn là fan hâm mộ của dòng giày này và cũng như của Lebron James hãy mua trọn gói với cả áo phông và áo hoodie họa tiết cực đẹp với màu sắc cực bắt mắt.

Đôi giày vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức, tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm thông tin về mẫu giày này nhé!

Xem thêm: