Nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ Franck Muller hợp tác với New Balance cho ra mắt bộ sưu tập 996 mới

Nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ Franck Muller  New Balance đã hợp tác để tạo ra hai sản phẩm đặc biệt trên chiếc 996. Lấy cảm hứng từ sự chú ý đến từng chi tiết và kỹ thuật thủ công độc đáo của hai thương hiệu, các thiết kế cũng nhằm đặc trưng cho chủ đề “create your own time” (tạo ra thời gian của riêng bạn) – Franck Muller.

Một cặp pha trộn giữa xanh navy với bạc, trong khi cặp kia sử dụng vàng với xanh navy. Cả hai đều có da kim loại trên hộp giày và gót chân giống nhau, được tách ra bởi da in hình croc ở giữa bàn chân để tạo điểm nhấn cho dây đồng hồ sang trọng. 

Các logo chữ “N” xen kẽ giữa tông màu ở nửa bên và kim loại ở phía giữa. Mudugards và lớp phủ gót chân giống nhau được chạm khắc tinh xảo mang đến sự kết hợp khéo léo với những con số kỳ lạ, hoang dã trên mặt đồng hồ Franck Muller. Chất liệu croc nhiều hơn cũng xuất hiện trên mấu gót và lưỡi gà, phần sau của chúng tự hào có miếng vá bằng da và ren deubre dập nổi.

Di chuyển đến nửa dưới của giày, cả hai đôi đều có đế đủ màu được bao phủ bởi số của Franck Muller từ gót chân đến ngón chân. Kẹp gót chân với thương hiệu New Balance được in nổi và trang trí đế giữa bằng công nghệ Encap làm hoàn thiện vẻ ngoài. Đôi giày cũng đi kèm với một túi tote đặc biệt chưa có hình ảnh chính thức.

Franck Muller x New Balance 996 được giới hạn 996 đôi cho mỗi kiểu dáng và sẽ được phát hành vào ngày 25 tháng 11. Các bạn hãy nhanh chân dến Authentic Shoes để sở hữu cho mình một em nó trước khi cháy hàng nào!

Xem thêm: