Một cái nhìn chính thức về sự hợp tác TITAN x Air Jordan 23

Là một tổ chức phục vụ cho cộng đồng bóng rổ và giày thể thao ở Manila, Philippines, TITAN đang tiếp tục phát triển các sản phẩm giày hợp tác của mình với một dự án hoàn toàn mới trên Air Jordan 23 . Đây không phải là màn hợp tác đầu tiên của nhà bán lẻ này bởi vì trước đây họ cũng đã từng đã liên kết với Nike với các thiết kế như LeBron 16 Low “Agimat” và LeBron 17 Low, và từ màn collab đó đã đánh dấu sự ra đời của mối quan hệ đối tác của TITAN với Jordan Brand.

Nếu bạn chưa biết, hoops không chỉ là một trò chơi trên khắp các hòn đảo của Philippines, vì vậy, để tôn vinh tình yêu sâu sắc này, TITAN đã đến và tái hiện hình bóng của Jordan năm 2008 với vẻ đẹp vô cùng tinh tế.

Ở tấm ốp bên, mà chúng ta thường thấy được tạo kiểu với các hoa văn argyle, thì thay vào đó đã được làm nền bằng da đen lộn xộn và được làm sống động với các đường khâu hình tia chớp màu vàng sáng để phù hợp với logo đặc trưng của cửa hàng Manila. 

Đừng bỏ lỡ: Điều gì khiến Continental 80 trở nên tuyệt vời?

Để cân nổi bật thêm đôi giày, phần lưỡi và đầu mũi giày được làm bằng một lớp da trắng, cả hai đều nhô ra ngoài với các điểm màu đỏ điểm xuyết. Ngoài ra, thương hiệu cũng được in trên các tấm lót chân và lưỡi giày với huy hiệu TITAN mạ vàng ở bên chân phải và phù hiệu Jumpman ở bên trái.

Các lớp phủ màu sữa dọc theo bàn chân trước và cuối cùng chảy xuống để tạo nên phần đế giữa và kết lại với nhau bằng vệt trắng / mờ. Ngoài ra, thương hiệu “TITAN PH” được in trên gót giày giữa cùng với ba ngôi sao và “318376-001”, điều thú vị là mã phong cách cho phối màu nguyên bản của Air Jordan 23 “Stealth”.

Hiện này ngày phát hành vẫn chưa có thông báo chính thức, tuy nhiên để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về thời trang và Sneaker, mời các bạn hãy cùng theo dõi Authentic Shoes để đừng bỏ lỡ bất kì một thông tin thú vị nào nhé! 

Xem thêm: Air Jordan 21 – Mở ra một kỷ nguyên mới cùng Jordan