Nhìn lại BST trong tuần lễ “Mamba” và 1 phút tri ân cho cố huyền thoại Kobe Bryant


Lời mở đầu

Bắt đâù bài viết là một lời chia buồn đến với gia đình và những nạn nhân trong vụ tai nạn máy bay tàn khốc đã cướp đi những sinh mạng vô tội trong đó có 1 tượng đài trong lòng tất cả chung ta Kobe Bryant .

Nike đã dành ra 1 tuần lễ vào khoảng thời gian cuối tháng 8 và gọi là “Mamba weak” như 1 sự kiện để tri ân cho “số 24” huyền thoại. Và mở đầu cho tuần lễ đầu tiên là bộ sự tập mang tên “Mamba Footwear” với những món đồ mang đậm giấu ấn của Kobe Bryant. Cùng Authentic Shoes khám phá BST này nào! 

Kobe V Protro Big Stage

Phối màu Big Stage kỉ niệm 10 năm cho chức vô địch thứ 5 của Kobe, được quay trở lại ở phiên bản Protro lần này . Tuy nhiên không giống như bất cứ đôi Kobe V Protro nào khác khi lần này phối màu đã khoác lên mình một bộ áo có 1 không 2 khi lấy cảm hứng từ những hình xăm của của Kobe trong 2 năm 2009-2010.

Kobe V Protro 5x Champ

5 chức vô địch sẽ luôn là một bằng chứng về việc Kobe Bryant sẽ luôn nằm trong top những cầu thủ bóng rổ vĩ đại nhất lịch sử mà không một ai có thể chối cãi được . Phối màu tìm làm chủ đảo điểm theo vài chi tiết vàng đen đã quá quen thuộc với fan đội bóng áo vàng tím khi dòng giày này lấy cảm hứng từ mẫu áo đấu vào khoảng thời gian Kobe dành lấy danh hiệu thứ 2 và 3 của anh ý.  

Kobe v Protro x Undefeated “what if” pack

Tại sao lại là “What if” ? thì để giải thích cho cái tên đó chung ta phải quay lại quãng thời gian diễn ra kì NBA draft vào tháng 6 năm 1996. Khi đã có tới 12 đội bóng ngó lơ sự lựa chọn “Black Mamba” ở lựa pick của mình và rồi thậm chí khi được pick ở lượt thứ 13 còn bị Trade lập tức sang đội bóng mà cuối cùng anh gắn bó toàn bộ sự nghiệp của mình là LA Laker. Phiên bản này sẽ có 2 đôi với 2 phối màu khác nhau, 1 là phối màu kết hợp của 12 đội đã bỏ qua anh trong kì draft và đôi còn lại là phối màu của đội bóng đã quyết định Trade anh đi . Và cả 2 đôi đều được đặt lên những màu vàng đề cập đến những chức vô địch a đã dành được. Rồi từ đó cái tên “What if” ra đời và phần còn lại chỉ còn là lịch sử!

Kobe v Protro Girls EYBL

Lấy cảm hứng từ nhân vật Medusa trong thần thoại Hy Lạp với cái nhìn liếc qua cũng đủ hóa đá mọi ánh nhìn cũng như những cú ném cực Clutch của anh khiến bất cứ ai cũng sẽ phải câm nín. Phối màu lấy màu chủ đạo là xanh lá cây cùng với những hình xăm cưc nghệ. 

Los Angeles Lakers City Edition Jersey Black Mamba

Chiếc áo đấu ( Jersey ) phiên bản City Edition sản xuất năm 2017 được thiết kế lại với cảm hứng từ “Black Mamba” với phần vải in hình giả da rắn với số 8 ở mặt trước và 24 ở mặt sau ( 2 con số đi cùng Kobe từ lúc bắt đầu đến khi giã từ NBA ) Một phiên bản áo đấu cực ý nghĩa với sự nghiệp của Kobe Bryant. 

Xem thêm