Những điều thú vị về ông lớn Supreme mà bạn không nên bỏ qua

Supreme là một thương hiệu thời trang của Mỹ khởi nguồn từ quần áo và ván trượt. Thương hiệu này được thành lập tại thành phố New York vào tháng 4 năm 1994. Sản phẩm chủ yếu của họ đa phần phục vụ cho giới trẻ với văn hóa skateboarding, hip hop hoặc rock. Ngoài sản xuất các loại quần áo và phụ kiện thời trang thì hãng này ban đầu còn nổi tiếng nhờ sản xuất ván trượt. Hiện nay các dòng sản phẩm của Supreme được bán rộng rãi trên toàn cầu.

https://authentic-shoes.com/blogs/tuyen-dung/nhũng-dièu-thú-vị-vè-ong-lón-supreme-mà-bạn-khong-nen-bỏ-qua

Logo của Supreme là có hình hộp màu đỏ đặc trưng mang tính biểu tượng với chữ “Supreme” màu trắng khá đơn giản. Đến nay, thương hiệu này có giá trị hơn 1 tỷ USD, sau khi công ty cổ phần tư nhân The Carlyle Group mua lại 50% cổ phần với giá 500 triệu đô la trong năm 2017.

Thương hiệu được thành lập bởi James Jebbia. Mặc dù ông sinh ra ở Hoa Kỳ, ông sống ở Anh cho đến năm 19 tuổi. Cửa hàng Supreme đầu tiên mở cửa trên đường Lafayette ở trung tâm thành phố Manhattan vào năm 1994. Nó được thiết kế với người trượt ván trong tâm trí với một thiết kế độc đáo cho bố cục cửa hàng: bằng cách sắp xếp quần áo xung quanh chu vi cửa hàng, một không gian trung tâm lớn cho phép người trượt băng có ba lô trượt vào cửa hàng và vẫn cảm thấy thoải mái. Năm 2004, một địa điểm thứ hai đã được mở cửa tại North Fairfax Ave ở Los Angeles, California, gần gấp đôi kích thước của thành phố New York ban đầu lưu trữ và có một cái bong bóng trong nhà. Các địa điểm khác bao gồm Paris Opening vào tháng 3 năm 2016, London mở cửa vào tháng 9 năm 2011, Tokyo (Harajuku, Daikanyama và Shibuya), Nagoya, Osaka và Fukuoka. Các vị trí bổ sung cạnh tranh với thiết kế của cửa hàng ban đầu của Lafayette. Supreme cổ phiếu nhãn hiệu quần áo riêng của mình và Vans, Nike SB, Spitfire, Thrasher và Girl Distribution Company.

https://authentic-shoes.com/blogs/tuyen-dung/nhũng-dièu-thú-vị-vè-ong-lón-supreme-mà-bạn-khong-nen-bỏ-qua

Supreme hợp tác với các thương hiệu như tác phẩm Cascorva, Nike, Air Jordan, Vans, Clarks, The North Face, Hanes, Playboy, Levi, Timberland, Comme des Garçons, Stone Island, White Castle, và Hysteric Glamour. Vào ngày 18 tháng 1 năm 2017 công ty thời trang cao cấp Louis Vuitton tổ chức một show thời trang nơi hợp tác giữa hai nhãn hiệu đã được xác nhận. Các cửa hàng pop-up có sự hợp tác đã được mở cửa vào ngày 30 tháng 6 năm 2017 tại Sydney, Seoul, Tokyo, Paris, London, Miami và Los Angeles. Đề xuất của Louis Vuitton về một cửa hàng pop-up ở thành phố New York đã bị Ủy ban Cộng đồng số 2 của Manhattan phủ nhận sau khi các cư dân bày tỏ “sự phẫn nộ rằng sự kiện như vậy đang được đề xuất cho [Bond Street]”. Năm 2017, The Dapifer báo cáo rằng Lacoste đã hợp tác với Supreme trong bộ sưu tập viên nang của giới hạn.

Vào ngày 3 tháng 10 năm 2017, Supreme tuyên bố rằng một cửa hàng có nhiều ý kiến sẽ mở tại Brooklyn, New York. Nó mở cửa vào ngày 5 tháng 10 năm 2017 và là cửa hàng thứ 11 và gần đây nhất của họ, cũng như cửa hàng thứ hai ở thành phố New York. Vào ngày 06 Tháng 10 2017, Supreme sáng lập Jebbia xác nhận rằng nhãn trượt băng nghệ thuật-inflected đã bán cổ phần đáng kể trong công ty khoảng 50% (khoảng 500 triệu $) để công ty cổ phần tư nhân Carlyle Group.

https://authentic-shoes.com/blogs/tuyen-dung/nhũng-dièu-thú-vị-vè-ong-lón-supreme-mà-bạn-khong-nen-bỏ-qua

Nhiếp ảnh gia thời trang Terry Richardson đã sản xuất một số bức ảnh đáng chú ý nhất của thương hiệu, bao gồm Michael Jordan, Kermit the Frog, Thirty Six Mafia, Lou Reed, Lady Gaga, Neil Young, Gucci Mane, Nas và Morrissey. Kenneth Cappello đã thực hiện một số hình ảnh đáng chú ý nhất của Supreme như Mike Tyson, Dipset, Michael Jackson, và Raekwon.

Và đặc biệt hơn Supreme cuối cùng cũng đã mở cửa hàng Ý đầu tiên tại Milan. Mặc dù điều này có thể gây ngạc nhiên cho một số người, nhưng những tin đồn về điều này thực sự đã bắt đầu từ năm 2019.

https://authentic-shoes.com/blogs/tuyen-dung/nhũng-dièu-thú-vị-vè-ong-lón-supreme-mà-bạn-khong-nen-bỏ-qua

Đây là một tin tức lớn khi được xem xét cách đây ba năm, chi nhánh NYC đã khởi kiện thương hiệu nhái thương hiệu Supreme Italia nổi tiếng vì ăn cắp logo và thiết kế của Supreme. Supreme Italia thậm chí còn thành lập các cửa hàng của riêng họ, và sau một năm đấu tranh giữa các tòa án, Supreme đã đóng cửa chúng thành công.
 
Supreme Milan sẽ ra mắt một chiếc áo phông có logo hình hộp hoàn toàn mới. Truyền thống này lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 1998 với chi nhánh của Supreme tại Tokyo. Kể từ đó, mỗi cửa hàng đều có áo thun độc quyền của riêng họ, vì vậy tất cả mọi người khá hy vọng để xem nó sẽ như thế nào. Một biểu tượng mới cảu Supreme Milan!!!

https://authentic-shoes.com/blogs/tuyen-dung/nhũng-dièu-thú-vị-vè-ong-lón-supreme-mà-bạn-khong-nen-bỏ-qua

Và hãy liên tục theo dõi và cập nhật các tin tức về thời trang và giày thể thao trên trang web chính thức của Authentic Shoes để không bỏ lỡ những tin tức “hot” nhất trong ngày nha. See you soon!!!