Những cái nhìn đầu tiên của siêu phẩm Bodega x Nike Dunk High

Nike Sportswear đã lên một danh sách các bên đối tác sẽ hợp tác với Nike để tạo ra BST Nike Dunk xuyên suốt năm 2020. Thực tế hiện nay đối tác mới nhất tham gia vào cuộc chơi này chính là Bodega với sự ra mắt một bộ đôi Dunk High vô cùng độc đáo và ấn tượng. Tự hào với sự tỉ mỉ cao độ đến từng chi tiết, vẻ ngoài nhuốm màu cổ điển và chất liệu cao cấp, sự hợp tác với Nike Dunk với nhà bán lẻ Bodega dường như đã tao ra một phiên bản mang 2 “dòng máu” một nửa của sneaker, nửa còn lại mang nét tinh tế của những đôi moccasin.

Hai phối màu đã được cho ra mắt là Fauna Brown và Sail. Phối màu đầu tiên sử dụng các màu sắc trung tính và nâu sẫm trên lớp da màu kem, trong khi phối màu thứ hai đa phần sử dụng màu giống với những cánh buồm cùng với một chút điểm nhấn màu nâu. Cả hai đều có các hệ thống dây da giống như những đôi giày moccasin cổ điển. Ở phần thân sau, cổ giày và gót giày được làm bằng chất liệu da lộn và da lộn cao cấp đã tạo ra một cái nhìn mà chỉ thoáng quan thôi đã vô cùng hấp dẫn rồi!

Các tấm da và da lộn được thiết kế đi kèm với các họa tiết được khâu rất tinh xảo. Logo Bodega được in chìm ngay chính giữa thân giày. Logo Swoosh bằng ngọc với họa tiết đốm mai rùa đã tạo nên đường nét vô cùng tinh tế cho bản collab này. Lưu ý là những nét vẽ nguệch ngoạc trên đế giữa của đôi “Sail” không phải là một phần của thiết kế mà chúng có thể là một dấu hiệu cho thấy rằng đôi giày trong hình có thể là một mẫu đang trong quá trình hoàn thiện ở nhà máy.

Ngày phát hành chính thức của Bodega x Nike Dunk High “Fauna Brown” và “Sail” vẫn chưa được công bố chính thức, nhưng theo rò ri thì giá retail một đôi rơi vào khoảng $ 120 USD.

Xem thêm:

Cái nhìn đầu tiên về adidas UltraBOOST 2020 “NASA” sắp ra mắt