Những chai nước hoa không thể không mua Mùa Thu 2021

Mùa thu là khi mà đất trời chuyển giao. Trong cái se se lạnh, mọi người đều bận cho mình những bộ đồ đẹp nhất, vậy khi đã có một bộ đồ đẹp thì chắc chắn bạn không thể thiếu cho mình một mùi hương riêng để tạo nên một sự độc đáo mà chỉ riêng bạn mới có. Từ lâu, những chai nước hoa đã được tạo ra để giúp cho chủ nhân có những mùi hương riêng, ngày nay ngành công nghiệp nước hoa đã phát triển rất mạnh và chúng đã trở thành một món phụ kiện không thể thiếu của nhiều người trong đời sống thường ngày. Vậy hãy cùng Authentic Shoes điểm qua những chai nước hoa phù hợp nhất với mùa thu này nhé!

Le Labo Bergamote 22 Eu Da Parfum

Bạn là một người nhiều tâm sự, hay là một người trầm lặng, bạn yêu thích đến những quán rượu để suy ngẫm hay xả stress. Bạn là một người dành hàng giờ để thu mình vào những góc quán bar để nhâm nhi những ly rượu, hút thuốc thì đây chính là chai nước hoa dành cho bạn. Le Labo Bergamote 22 mang mùi hương của hổ phách trầm, bưởi đắng, mùi cỏ vetiver xanh mát và mùi petitgrain. Đây là chai nước hoa sẽ làm bạn tươi mát cả ngày do đó gần đây nó đã trở thành chai nước hoa được yêu thích bởi các siêu mẫu hay các cô nàng cá tính.

Dolce&Gabbana Light Blue Eau De Toilette

Chai nước hoa đến từ nhà Dolce&Gabbana này được các chuyên gia và các tín đồ thời trang đánh giá rất cao. Light Blue Eau De Toilette được gần 2000 bài đánh giá 5 sao trên trang web của Sephora – chuỗi cửa hàng mỹ phẩm của Pháp được thành lập vào năm 1969. Với gần 300 nhãn hiệu, cùng với nhãn hiệu cá nhân sở hữu riêng. Sephora thuộc sở hữu của gã khổng lồ LVMH(Tập đoàn sở hữu Louis Vuiton, Christian Dior, Hublot và nhiều thương hiệu xa xỉ khác) vào năm 1997. Chai nước hoa mang mùi hương của táo đỏ, tre xanh, cây tuyết tùng làm chho chai nước hoa tổng thể mang một mùi hương tươi mát như làn nước trong xanh của đại dương.

Tom Ford Neroli Portofino Acqua

Tom Ford từ lâu đã luôn nổi tiếng với những chai nước hoa của họ và chai Tom Ford Neroli Portofino Acqua cũng không phải ngoại lệ. Một mùi hương cam quýt nhẹ, tươi mát, tinh tế trong chai màu xanh, đó là màu chính xác mà bạn tưởng tượng về những con sóng ở Santorini trông như thế nào. Lớp hương đầu của chai nước hoa hương chanh, Petitgrain và Cam Bergamot; hương giữa là Neroli và hoa cam; hương cuối là Gỗ hổ phách và Xạ hương trắng. Chai nước hoa này sẽ giúp bạn nhẹ nhàng, tươi mát và sảng khoái trong suốt ngày dài.

Louis Vuitton Attrape-Rêves Eau de Parfum

Đây là một sản phẩm đến từ ông vua trong giới xa xỉ, Louis Vuitton. Chai nước hoa có mùi ngọt ngào của Cacao, mùi vải, hương hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ, Gừng, Hoa mẫu đơn và mùi cam Bergamot. Chai nước hoa ngọt ngào này là mùi hương đại diện cho các quý cô Pháp sang chảnh kiêu kỳ. Đây sẽ là chai nước hoa phù hợp với một tiết trời se se lạnh khi nó mang một hương thơm rất ngọt ngào và ấm áp.

Gucci Bloom

Gucci Bloom – hương thơm nữ tính mới nhất của nhà mốt sang trọng Gucci và nó đang gây xôn xao dư luận. Được quảng cáo là gợi lên mùi hương của vườn địa đàng, Gucci Bloom là có mùi hoa trắng và là sự kết hợp của bộ ba loài hoa tuyệt đẹp, với hoa huệ, hoa nhài và dây leo rangoon (một loại kim ngân của Trung Quốc) để tạo ra kết hợp giữa cổ điển và hiện đại.

Để cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang, sneakers các bạn hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes nhé!

Xem thêm;

Top 5 hương nước hoa Retro mà các cô nàng không thể bỏ qua

Review chi tiết về Diptyque Tam Dao – sự tráng lệ của cánh rừng già