Những cửa hàng sneaker nhất định phải ghé thăm khi đến Seoul

Seoul đang nhanh chóng trở thành thánh địa cho những người đam mê sneaker và thời trang đường phố. Các thương hiệu lớn như Supreme và Fucking Awesome đã chú ý đến họ, gần đây đã tung ra thị trường những sản phẩm chủ lực mới trên đất Hàn Quốc. Cũng có tin đồn rằng NOAH và Palace đang có kế hoạch thành lập cửa hàng, và điều đó đã xảy ra với vô số thương hiệu cây nhà lá vườn như thisisneverthat và ADER ERROR.
TUNE tại Seoul
Là thủ đô của Hàn Quốc và là một trong những đô thị lớn nhất châu Á, bạn có thể tin rằng Seoul có nền thời trang và giày sneaker đang phát triển. Bên cạnh hàng loạt các thương hiệu hàng đầu là rất nhiều cửa hàng giày sneaker địa phương có tất cả – từ GR đến Grails. Dưới đây là những nơi mà Authentic Shoes nghĩ bạn phải ghé thăm khi đến Seoul dạo chơi.
Chips tại Seoul

TUNE

Địa điểm bán giày sneaker sang trọng, tối giản và không gian mở TUNE, nằm ở vùng Seongsu của Seoul, sẽ khiến bạn phải mê mẩn. Tọa lạc tại số 3 Seongsui-ro, TUNE có nhiều thương hiệu từ Salomon đến Suicoke và từ Clarks đến Converse! Họ được biết là bán tất cả các loại bánh crepe mới nhất, với sức nóng cường điệu từ Nike và những viên đá quý được đánh giá thấp từ ASICS. Mặc dù nếu không có đôi giày thể thao nào thu hút sự chú ý của bạn, bạn luôn có thể xem qua cách tuyển chọn trang phục hoành tráng của họ.

Concept Shop

Cái này dành cho tất cả những người đứng đầu OG và những người đam mê giày thể thao/thời trang dạo phố/ura-harajuku những năm 2000! Concept Shop nằm gần Công viên Mangwon Hangang ở vùng Mangwon và là một cửa hàng lưu trữ luôn thay đổi, chỉ phục vụ những đồ hiếm được săn lùng. Trong đó, bạn có thể tìm thấy chủ sở hữu Byunghuk Lee, người có bộ sưu tập lớn giày thể thao, quần áo và đồ sưu tầm đảm bảo bạn sẽ tìm thấy một số viên ngọc quý. Một người yêu thích sneaker? Bạn sẽ có thể tìm được những cặp hiếm từ nhiều năm trước. Thưởng thức một số đồ gốm Ura-Hara thời hoàng kim? Chỉ sao chép những gì tốt nhất từ Fragment và NEIGHBORHOOD. Concept Shop là điều không thể bỏ qua khi dạo bước trong không gian sneaker ở Seoul!

Chips

Săn lùng một cặp hiếm? Chips, một dự án của stackhouse, giúp bạn trở thành cửa hàng bán lẻ tổng hợp đáp ứng mọi nhu cầu cường điệu của bạn. Mang những đôi giày cũ ra khỏi địa điểm Itaewon-ro, bạn có thể thu hút được sức nóng của Thương hiệu Jordan được săn đón nếu may mắn, cùng với một loạt các sản phẩm hợp tác hype khác.

E( )PTY

Tên có thể là E( )PTY (phát âm là “empty”), nhưng cửa hàng chắc chắn là không. Tọa lạc tại quận Seongsu, nhà bán lẻ đa thương hiệu này có đầy đủ các lựa chọn được tuyển chọn một cách chuyên nghiệp. Dựa nhiều hơn vào khía cạnh thời trang, E()pty tổ chức một số sản phẩm giày thể thao hợp tác được săn đón nhiều nhất cùng với danh mục sản phẩm cao cấp của họ. Lưu trữ các thương hiệu như Nicholas Daley, Namachecko, Chillbies, Mizuno và Ottolinger, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy thứ gì đó độc đáo và sẽ không để lại E( )PTY trong tay.

Kasina

Đơn giản là bạn không thể đến Seoul mà không ghé thăm Kasina! Được thành lập vào năm 1997 bởi cựu vận động viên trượt băng chuyên nghiệp EunHyuk Lee, trụ cột Hàn Quốc này đã giúp đi tiên phong trong lĩnh vực giày thể thao và trang phục dạo phố của Hàn Quốc trong hơn hai thập kỷ.

Trong những năm qua, họ đã trở thành một trong những địa điểm lý tưởng cho bất kỳ người hâm mộ bánh crepe nào đến thăm Seoul, nổi tiếng toàn cầu nhờ cung cấp sản phẩm hoành tráng và nhiều lần hợp tác. Kasina hiện đang điều hành nhiều cửa hàng truyền thống trên khắp Seoul và Busan, hãy ghé thăm chúng lần sau khi bạn ở đó!

Xem thêm:

Top 5 dòng giày bóng rổ Nike phổ biến, dễ sử dụng nhất hiện nay

Top những đôi giày sneaker cao cấp có giá trị bán lại cao nhất 2023