Những đại diện không thể bỏ qua cho Xuân Hè 2021 tới từ Asics (phần 1)

Asics trong những năm trở lại đây vẫn chứng minh được sức hút không đổi. Cảm hứng Retro vẫn là một cái gì đó vô cùng đặc biệt mà bất cứ ai trong chúng ta không thể bỏ qua. Cùng với thời tiết xuân hè thì những đại diện từ thương hiệu này vẫn vô cùng đáng để đồng hành. Trong bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu ngay những lựa chọn không thể bỏ qua trong mùa xuân hè 2021 từ Asics nha!

1949, một công ty được bắt đầu bởi Kihachiro Onitsuka được chúng ta biết đến ngày nay với cái tên Asics. Trong suốt 7 thập kỷ phát triển, công ty đã đổi qua nhiều cái tên nhưng tinh thần của một “một tâm hồn khoẻ mạnh trong một cơ thể khỏe mạnh” và những giá trị căn bản của thương hiệu gần như vẫn được giữ nguyên.

Trong những năm gần đây, Asics đã có những thành công mạnh mẽ. Với thời tiết xuân hè sắp tới, các sneakerhead hẳn có rất nhiều lựa chọn trong đầu. Một vòng tuần hoàn mới sắp tới và đã đến lúc chúng ta cần có những sự thay đổi cho tủ đồ của mình.

Với cảm hứng tới từ phong cách hiking tới những bộ casual thông thường, Asics hẳn là một đại diện không thể bỏ qua cho mùa xuân hè sắp tới. Để chứng minh điều đó, cùng nghía qua 10 đại diện mà chắc chắn nên có mặt trong bộ sưu tập của bạn trong những chuyến du lịch năm nay hay đôi khi chỉ để khám phá chính thành phố quen thuộc của bản thân.

Gel-Kayano 14

 

Một thiết kế là sự giao thoa đầy hài hoà giữa hiệu năng và tính ứng dụng hàng ngày. Upper với phần da lộn xám kết hợp cực kỳ tinh tế với phần vải mesh phái dưới. Cùng với đó là phần đế Gel thế hệ mới trong hệt như một miếng thạchg ép giữa phần đế. Êm ái và thoải mái cực kỳ thích hợp cho mùa xuân hè, đặc biệt là tông màu không bị chói.

Gel 1090

Sự lặp lại của một thiết kế Gel-1090 lại làm mới mình với tông màu cực kỳ fresh. Glacier Grey cùng những chi tiết màu xanh biển đem đến một phối màu chỉ nhìn một lần đã khó có thể nào quên.

Trong phần 1 chúng ta cùng nhìn ngắm những phiên bản tương đối quen thuộc cùng những lý do mà chúng ta không thể không xem xét khi lựa chọn bạn đồng hành cho mùa xuân hè sắp tới. Và đừng quên tiếp tục theo dõi phần 2 để xem liệu đâu là thiết kế phù hợp nhất cho mình nha!

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: ASICS đa sắc màu trong bộ sưu tập “Multi Crossing”

This entry was posted in News and tagged .