Những điều cần biết trước khi mua một đôi giày Gucci

Ngày nay, rất khó để tìm được một đôi giày GUCCI với giá chỉ bằng một nửa! Nếu bạn tìm thấy một cái gì đó như thế, bạn phải mua nó ngay lập tức vì nó sẽ lập tức biến mất ngay sau đó. Mua giày Gucci ngay bây giờ là một khoản đầu tư. Bạn có thể bán lại chúng sau một tháng và nhận lại một khoản tiền kha khá. Bên cạnh việc đầu tư thì giày Gucci đang là xu hướng hiện nay. Vì vậy, bạn cần có ít nhất một đôi trong tủ quần áo của mình. Nhưng trước khi mua một đôi (đặc biệt khi đó là lần đầu tiên của bạn), bạn phải đảm bảo rằng chúng sẽ hoàn toàn vừa vặn với bạn. Vì vậy, giống như bất kỳ thương hiệu nào khác khi mua lần đầu tiên, việc định cỡ giày Gucci là một điều cần cân nhắc trước khi mua hàng. Hãy cùng Authentic Shoes tìm kiếm lời giải đáp cho vấn đề này. 

Tại sao bạn không nên mua một đôi giày GUCCI từ một cửa hàng Gucci?

Sẽ có 2 lí do được đưa ra để phản biện ý kiến này. Đầu tiên, có thể không có cửa hàng GUCCI hoặc một nhà bán lẻ chính thức nào ở quanh khu vực của bạn. Và thứ hai, bạn có thể tìm thấy một đôi đã qua sử dụng với giá một nửa hoặc bạn có thể mua một đôi mới tinh trên một cửa hàng bán lẻ trực tuyến đang giảm giá. Thật khó tin khi tìm thấy một đôi Gucci trên một cửa hàng đang giảm giá. Tuy nhiên, trên nền tảng trực tuyến, bạn luôn có thể được khuyến mãi 10% hoặc hơn thế nữa khi đến mùa giảm giá. Vì vậy, bạn nên mua trực tuyến và đừng lo lắng về “định cỡ giày Gucci”.

nhung-dieu-ban-can-biet-truoc-khi-lan-dau-tien-mua-mot-doi-giay-gucci

Mùa hè năm nay, Gucci đã tung ra một đôi giày mules đế cao su với màu sắc rực rỡ. Phần tốt nhất là đôi guốc này có giá 350 đô la. Đây là lần đầu tiên Gucci tạo ra mẫu giày hot nhất mùa hè với mức giá hợp túi tiền này. Nhưng những đôi giày này luôn được bán hết, vì vậy nếu bạn tìm thấy một đôi vừa với kích thước của mình, đừng bỏ lỡ.

Giày GUCCI có size như thế nào?

Việc định cỡ giày của GUCCI không phải là một vấn đề lớn. Nó tương tự như những đôi giày thiết kế khác nên rất khó để mắc lỗi lớn về kích thước giày GUCCI, và ngay cả khi bạn mắc phải (trường hợp gần như không thể xảy ra), đừng lo lắng, tất cả các trang web ngoại trừ vestiairecollective.com đều có chính sách hoàn trả dễ dàng và nhanh chóng . Vì vậy, có thể khẳng định cỡ giày GUCCI đúng với kích thước của Ý.

nhung-dieu-ban-can-biet-truoc-khi-lan-dau-tien-mua-mot-doi-giay-gucci

Bạn nên mua đôi GUCCI đầu tiên của mình với size nào? Cách trọn size giày Gucci

Điều quan trọng nhất về định cỡ giày Gucci (và định cỡ giày nói chung) là chiều dài đế. Nó rất quan trọng nhưng rất nhiều cô gái hoàn toàn bỏ qua điều này. Họ thậm chí không biết điều đó có nghĩa là gì và đó là một sai lầm lớn. Size giày của Gucci rất khác so với các đôi Jordan, Nike hoặc adidas của bạn. Bạn không bao giờ có thể sai với “số đo đế” vì vậy hãy đọc kĩ!

nhung-dieu-ban-can-biet-truoc-khi-lan-dau-tien-mua-mot-doi-giay-gucciTrước tiên, bạn phải biết chiều dài bàn chân của mình tính bằng cm hoặc inch. Bạn có thể làm điều này một cách dễ dàng bằng cách sử dụng thước dây. Khi bạn mua giày bệt, bạn thông thường cần cộng thêm từ 0,5 cho đến 1 cm trong khi bạn mua một đôi giày cao gót siêu cao, có lẽ bạn cần cộng thêm nhiều hơn 0,5 cm. Vì vậy, kế hoạch là hãy đo chiều dài bàn chân của bạn rồi sau đó hẵng tìm một đôi giày có đế lớn hơn 0,5 – 1 cm.

Nhưng làm thế nào để biết số đo chính xác đế của một đôi giày GUCCI?

Đừng hoảng sợ, nó dễ dàng hơn bạn nghĩ. Giả sử rằng bạn đã tìm thấy một đôi Gucci hoàn hảo, bạn luôn có thể gửi email cho nhà bán lẻ và yêu cầu họ cho bạn biết số đo của đế. Ngay cả khi bạn muốn mua một đôi Gucci đã qua sử dụng, việc xác định kích thước cũng không khó. Bạn có thể gửi thư cho họ và yêu cầu họ cho bạn biết số đo đế của đôi giày cụ thể mà bạn thích. Vì vậy, hãy hỏi số đo đế trước khi bạn mua đôi GUCCI đầu tiên của mình, mọi cửa hàng trực tuyến đều cung cấp thư dịch vụ khách hàng hoặc trò chuyện để bạn có thể hỏi bất cứ thứ gì mình cần.

nhung-dieu-ban-can-biet-truoc-khi-lan-dau-tien-mua-mot-doi-giay-gucci

Vậy còn về bàn chân rộng hay hẹp?

Ở Gucci, bạn sẽ không gặp vấn đề giày bị hẹp. Vì vậy, nếu bạn có bàn chân rộng, bạn sẽ thích hợp để một đôi giày GUCCI. Mặt khác, nếu bạn có bàn chân hẹp, bạn cũng sẽ ổn. Bạn không cần phải giảm kích thước hoặc điều gì đó. Nhưng nếu bạn có bàn chân quá hẹp, có lẽ bạn nên giảm một nửa kích cỡ hoặc tốt hơn là thêm một số miếng cao su ở đáy. Nói chung, việc định cỡ giày của Gucci không quan trọng nếu bạn có bàn chân rộng hay hẹp, bạn nên tuân theo số đo đế.

nhung-dieu-ban-can-biet-truoc-khi-lan-dau-tien-mua-mot-doi-giay-gucci

 

Bạn nên mua đôi giày GUCCI đầu tiên của mình từ đâu?

Điều đó phụ thuộc vào loại giày GUCCI bạn muốn mua. Bạn muốn mua một đôi mới tinh hay bạn muốn tiết kiệm nhiều tiền bằng cách mua một đôi đã qua sử dụng hoặc đồ cũ? Nếu muốn mua đồ cũ bạn luôn có thể mua từ các cửa hàng trực tuyến sang trọng được yêu thích như realreal.com hay vestiairecollective.com. Bây giờ bạn phải biết rằng vestiairecollective không có chính sách hoàn trả. Bạn không thể trả lại sản phẩm, bạn chỉ có thể bán lại sản phẩm đó trên trang web. Nhưng bạn luôn có thể để lại bình luận bên dưới sản phẩm cho người bán và yêu cầu họ cho bạn biết chiều dài đế chính xác và các chi tiết khác. Còn nếu bạn là người truyền thống hơn và bạn muốn mua một cái mới, bạn luôn có thể mua sắm từ các trang web như luisaviaroma.com, mytheresa.com hay net-a-porter.com. Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể mua bất kỳ mẫu Gucci nào bạn đang yêu thích ngay tại Authentic Shoes với chất lượng được cam kết 100%.

nhung-dieu-ban-can-biet-truoc-khi-lan-dau-tien-mua-mot-doi-giay-gucci

Giày GUCCI có đang giảm giá không?

Nếu bạn định mua chúng từ một cửa hàng GUCCI, tôi nghĩ rất khó để tìm thấy chúng được giảm giá. Vì vậy, hầu như cách duy nhất để mua một đôi giày Gucci đang giảm giá là tìm trên mạng. Đợt giảm giá lớn nhất là các đôi đã qua sử dụng hoặc đồ cũ. Và bạn không phải lo lắng về tính xác thực vì các trang web như realreal.com và vestiairecollective.com đảm bảo tính xác thực của sản phẩm và có những chuyên gia tốt nhất để kiểm tra sản phẩm. Tính xác thực trong các nhà bán lẻ đồ cũ trực tuyến đã có tên tuổi không còn là vấn đề nữa.

nhung-dieu-ban-can-biet-truoc-khi-lan-dau-tien-mua-mot-doi-giay-gucci

Tôi sẽ phải trả bao nhiêu cho một đôi giày GUCCI?

Một lần nữa, nó phụ thuộc vào những gì bạn muốn mua. Bạn có thể tìm thấy một đôi phong cách cổ điển tuyệt vời với giá 180 euro hoặc thậm chí ít hơn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn mua một đôi GUCCI trong kỷ nguyên của Alessandro Michele, bạn cần hơn 500 euro. Và nếu bạn mua nó cũ, bạn sẽ cần hơn một nửa tiền (từ 350 euro trở lên). Tuy nhiên, bạn cần biết rằng GUCCI đã tăng giá trong năm nay. Mua đôi GUCCI đầu tiên càng sớm, bạn sẽ nhận được giá tốt hơn. Vì vậy, các chàng trai nếu bạn đang có ý định mua một đôi giày GUCCI đầu tiên của mình, thì bây giờ là thời điểm tốt nhất để làm điều đó. Những đôi giày này đang là xu hướng hot nhất hiện nay và giá của chúng sẽ sớm tăng trở lại cho nên bây giờ là cơ hội của bạn.

nhung-dieu-ban-can-biet-truoc-khi-lan-dau-tien-mua-mot-doi-giay-gucci

Do các phiên bản giới hạn của Gucci rất khó để có thể mua cũng như giá của các sản phẩm sẽ thay đổi theo thời gian. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm thông qua các cơ sở bán lẻ uy tín hoặc nhắn tin trực tiếp cho Authentic Shoe. Hãy tham khảo các mẫu và giá sản phẩm của các dòng giày Bộ sưu tập Gucci để được tư vấn tốt nhất về size, giá cũng như các mẫu giày. 

Xem thêm: Review chi tiết nước hoa Gucci và những mùi hương làm nên đẳng cấp của thương hiệu nước Ý (phần 2)

                  Câu chuyện “đời thực” đằng sau bộ phim House of Gucci

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .