Những điều bạn cần biết về Adidas Prophere trước khi mua

Vì đã ngừng sản xuất nên việc mua cho mình một đôi trước khi nó thực sự hiếm không ? Hãy theo dõi hết bài viết trước khi sắm cho mình một đôi Prophere nhé. Đừng lười nhé vì nó sẽ làm bạn tốn tiền đó. 

Xem thêm: Những mẫu thiết kế ấn tượng ra mắt trong nửa đầu năm 2021

Adidas Prophere trông y hệt như những gì bạn nhìn thấy trong các bức ảnh. Nó vô cùng êm ái và nhẹ nhàng khi bạn on feet lần đầu nhưng sau khi bạn đi nó trong vài giờ, bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi vì trọng lượng khá nặng của nó. Ngoài ra, không có gì nhầm lẫn về điều đó là phần đế giữa có khối lượng lớn làm bằng chất liệu AF và do đó, chiếc giày đi ra khá rộng và quá khổ. 

Xem thêm: Hướng dẫn cách phân biệt Yeezy Boost 380 “Mist” Real và Fake

nhung-dieu-ban-can-biet-ve-adidas-prophere-truoc-khi-mua

Adidas đã thẳng thắn khi họ tiết lộ Prophere. Họ gọi nó là Sneaker Streetwear, có nghĩa là nó có kiểu dáng ngầu và bắt mắt hơn bất cứ phiên bản nào khác. Điều đó chắc chắn xảy ra ở đây bởi vì ở đây Adidas không bổ sung yếu tố công nghệ Boost được đánh giá và được mệnh danh là thoải mái nhất. 

Bạn sẽ cảm thấy thiếu thiếu và khá hụt chân khi On Feet đặc biệt là nếu bạn đã sử dụng các NMD, PureBoost hoặc UltraBoost.

Hai yếu tố đầu tiên bạn sẽ chú ý khi lần đầu thấy đôi giày chính là logo 3 sọc “khổng lồ” được đặt cách điệu ở hai bên thân giày, đi cùng với midsole khổng lồ tạo cảm giác chắc chắn. adidas Prophere thực sự là sự kết hợp hoàn hảo giữa một thiết kế hiện đại (thiết kế upper liền mạch) cùng các chi tiết quen thuộc được lấy từ một đôi chunky sneaker cổ điển. Dù midsole dày như vậy nhưng cách mà adidas tạo form thì không mang lại cảm giác thô kệch, ngược lại nó thật sự thu hút.

Xem thêm: Superstar – Câu chuyện về một biểu tượng ít người biết

nhung-dieu-ban-can-biet-ve-adidas-prophere-truoc-khi-mua

Nếu bạn vẫn chưa cảm thấy hài lòng chút nào về thiết kế cũng như cái dánh vẻ thô kệch, bặm trợn của Prophere thì tất nhiên rồi. Chúng tôi có rất nhiều thứ khác, vẫn khác biệt, vẫn táo báo, vẫn mạnh mẽ nhưng bớt bớt chút ở đây nhé. Nếu bạn muốn một thứ gì đó thu hút sự chú ý và nổi bật, Prophere là dành cho bạn. Nếu bạn muốn một thứ gì đó  tập trung vào sự thoải mái, hãy đến với UltraBoost. Nếu bạn muốn một thứ gì đó có vẻ trung lập, thì bạn có thể đi cho NMD.

nhung-dieu-ban-can-biet-ve-adidas-prophere-truoc-khi-mua

À nếu chọn Prophere thì nên Up nửa size nhé lúc đó chân bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều so với đi True size đó. (Nếu chưa biết true size là gì và true size của mình là bao nhiêu thì nhấn vào đây nhé) 

Hãy liên tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang nhé!