Những điều bạn cần biết về đôi giày Nike Air Max Dn

Nếu bây giờ bạn chưa biết thì Nike đã có một thành viên mới sẵn sàng gia nhập đại gia đình Air Max. Giới thiệu Nike Air Max Dn, một mẫu giày tương lai có thể là một phần câu trả lời cho nỗ lực đổi mới của Nike vào năm 2024. Với sự mong đợi chắc chắn về kiểu dáng này và không chần chừ gì nữa, Authentic Shoes sẽ cung cấp cho bạn tất cả câu trả lời cho bất kỳ câu hỏi cấp bách nào mà bạn có cho đến nay.

Nike Air Max Dn trông như thế nào?

Pha trộn cả họa tiết cổ điển từ kho lưu trữ của Air Max và ngôn ngữ thiết kế mới hơn, Air Max Dn áp dụng phong cách thẩm mỹ cổ điển kết hợp hiện đại, nắm bắt hoàn hảo bản chất của dòng sản phẩm nhãn Swoosh. Ngay lập tức, sự chú ý đổ dồn vào đơn vị duy nhất đáng gờm của nó. Xuất hiện với kiểu dáng hình củ hành, hoàn chỉnh với bốn cửa sổ tròn ở gót chân, bộ phận này gần như chắc chắn tự hào có công nghệ Air mang tính biểu tượng của Nike để mang lại sự thoải mái và hỗ trợ trong suốt quá trình đeo.
Phần thân giữa bàn chân lớn ngăn cách hai phần của đế theo dải màu tím và xanh lam đặc biệt, nhường chỗ cho một dấu Swoosh nhỏ màu đỏ thẫm bắt chước biểu tượng của Tn Air Max Plus. Trên cùng, thứ trông giống như một tấm vải nhẹ tạo thành phần trên, được trang trí bằng các đường họa tiết hướng về phía trên cùng của hình bóng.
Một tấm gót nhô ra có cùng tông màu chuyển màu được tìm thấy trên phần thân giày, với việc bổ sung những gì trông giống như một gợi ý về thương hiệu “Dn” ở chính điểm đó. Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ có một đường phối màu có tông màu “Anthracite” được tiết lộ, mang lại tính thẩm mỹ vừa phải, kín đáo đã trở thành danh thiếp cho nhiều kiểu dáng trong dòng Air Max.

Khi nào Nike Air Max DN được phát hành?

Tương tự như sự ra mắt của Air Max Pulse năm ngoái, Air Max Dn được đồn đoán sẽ ra mắt vào dịp lễ “Air Max Day” hàng năm của Nike. Kỳ nghỉ lễ diễn ra hàng năm vào ngày 26 tháng 3 và nhằm tôn vinh nhiều mẫu giày khác nhau như một phần của gia đình Air Max thông qua cả hoạt động trực tuyến và trực tiếp.
Tin đồn cũng cho thấy tổng cộng bảy màu phát hành chung sẽ được cung cấp. Các mẫu bóng này được liệt kê như sau – “Anthracite/Lt Crimson-Dk Smoke Grey” (DV3337-001), “Black/White-Cool Grey-Pure Platinum” (DV3337-003), Particle Grey/Black-Smoke Grey-Wolf Grey ” (DV3337-004), “Pure Platinum/Hyper Royal-White-Black” (DV3337-005), “Black/Black-Black-Mtlc Dark Grey” (DV3337-006), “White/White-White-Metallic Silver” (DV3337-101) và “Volt/Black-Volt Glow-Sequoia” (DV3337-700). Hiện chưa có hình ảnh cho bất kỳ mẫu nào trong số này ngoại trừ “Anthracite”, vì vậy hãy nhớ khóa nó ngay tại Authentic Shoes để biết tất cả những diễn biến mới nhất khi chúng diễn ra.

Nike Air Max Dn có thoải mái không?

Sự thật mà nói, vẫn còn phải xem liệu Nike Air Max Dn có thoải mái hay không, nhưng với thành tích của các dòng Air Max, chắc chắn nó có một số đôi giày lớn để lấp đầy. Đôi giày này gần như chắc chắn sẽ có công nghệ Nike Air. Được biết đến như là sự đổi mới mang tính biểu tượng của Nike, Nike Air sử dụng khí nén trong một lớp màng bền, linh hoạt để cung cấp lớp đệm nhẹ.
Không khí bị nén khi va chạm và sau đó ngay lập tức trở lại hình dạng và thể tích ban đầu, sẵn sàng cho lần va chạm tiếp theo. Với hầu hết tất cả các kiểu dáng Nike Air Max đều mang lại cảm giác thoải mái khi mặc, chúng tôi sẵn sàng khẳng định Nike Air Max Dn sẽ mang đến sự thoải mái vô song.

Dn có nghĩa là gì?

Mặc dù chưa có từ chính thức nào được đưa ra về ý nghĩa chính thức của Dn, nhưng nó được cho là thuật ngữ của Nike dành cho “Dynamic Air”. Tất nhiên, vì Tn là viết tắt của “Tuned Air”, nên chúng tôi cho rằng đây có thể là một dự đoán chính xác.

Mọi người có cảm nhận gì về Nike Air Max Dn?

Cho đến nay, Nike Air Max Dn đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Trong một cuộc thảo luận trên Instagram, nhiều người dùng tỏ ra không chắc chắn về thiết kế khổng lồ của Air Max Dn. Nhưng khi ngày phát hành đến gần, chúng tôi hy vọng sẽ có nhiều người yêu thích Air Max Dn hơn, tương tự như số lượng người đã thay đổi quan điểm về Air Max 270.
Trên đây là tất cả những điều bạn cần biết về Air Max Dn – một mẫu giày mới mẻ hoàn toàn sắp được gã khổng lồ Nike ra mắt. Hy vọng bài viết này đã mang đến những thông tin hữu ích cho bạn!
Xem thêm: