Những điều bạn chưa biết về Converse Chuck Taylor All Stars

Converse Chuck Taylor All Star – trước đây chỉ là All Star – đã được sản xuất liên tục từ năm 1917 và hầu như không thay đổi kể từ năm 1949. Nó đã biến từ đôi giày bóng rổ thịnh hành nhất thế giới trở thành một mặt hàng thiết yếu trong phong cách sống. Nó vẫn được yêu thích cả về lịch sử và sự đơn giản của nó. Nhưng có rất nhiều câu chuyện đằng sau đôi giày thể thao bằng vải đó. Hãy để Authentic Shoes chia sẻ thêm về những điều bạn chưa biết về Converse Chuck Taylor All Stars.

Converse All-Star được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1917

Trong thời đại mà thiết kế giày thể thao được thay đổi hàng năm, khái niệm về một thiết kế (với những thay đổi nhỏ) tồn tại trong 96 năm là chưa từng có. Hầu hết các thương hiệu đã không tồn tại 96 năm. Nhưng điều đó không thể làm khó được Converse
50 things converse all star 1917

Converse All-Stars được Đội Mỹ đeo trong trận bóng rổ Olympic đầu tiên

Bóng rổ ra mắt như một môn thể thao huy chương vào năm 1936. Đội Mỹ thi đấu tại Chucks, và giành được huy chương vàng đầu tiên trong số bảy huy chương vàng liên tiếp.

50 things converse all star first olympics

Những đôi Star và cặp Bar được làm cho kỷ niệm 75 năm của giày ở The Smithsonian

Những đôi giày Star và stripes được sản xuất vào năm 1992, và một cặp đã được tặng cho Smithsonian, kho lưu trữ lớn nhất của quốc gia về lịch sử của nó.
50 things converse all star american flag stars and bars

Năm 1997, 550 triệu đôi Converse All-Stars đã được sản xuất

Nghe đi, Michael Jordan. Hãy xem có bao nhiêu đôi Air Jordan 1 được sản xuất vào năm 2065. Một con số khủng khiếp đủ sức đánh bật tất cả hãng giày trên thế giới. Quả là đáng sợ cho hãng giày quốc dân

50 things converse all star 1997 550 million produced

Miếng dán Chuck Taylor All Star xuất hiện trên một đôi giày thể thao Converse khác vào năm 1996

All Star 2000 ít nhiều sẽ không thể nhận ra đối với Chuck Taylor – người đã qua đời vào năm 1969. Nhưng với bản vá, anh ấy sẽ nhận ra điều đó.

50 things converse all star patch

Chuck Taylor quan trọng đối với bóng rổ như anh ấy là giày thể thao

Năm 1935, Chuck Taylor đã phát minh ra quả bóng rổ không khâu đầu tiên. Chúng tôi rất vui vì anh ấy đã không áp dụng cách tiếp cận đó với Converse All-Stars.
50 things converse all star basketball ball

Hoa Kỳ đã mất trận đấu bóng rổ Olympic đầu tiên của họ khi mặc Converse Chuck Taylors

Kết thúc chuỗi 63 trận thắng và 7 huy chương vàng liên tiếp, đội Olympic Hoa Kỳ đã đạt điểm L vào năm 1972. Nhưng trái ngược với các môn thể thao ngày nay, họ không đổ lỗi cho giày thể thao như một cái cớ. Converse vẫn tiếp tục cung cấp giày bóng rổ cho đội tuyển Olympic Hoa Kỳ trong những năm sau đó.
50 things converse all star usa basketball olympics

Dr. J có được chiếc Chuck đầu tiên ở tuổi 7

Chúng có giá 3,95 đô la vào năm 1957 và tất cả chúng ta đều biết điều đó đã dẫn đến điều gì.
50 things converse all star dr j
 
P.F. Flyers là những ngôi sao của chương trình, nhưng rất nhiều đứa trẻ trong The Sandlot đã mặc Chucks. Một người thậm chí còn có một chiếc áo thun All-Star may mắn.
50 things converse all star the sandlot

Trò chơi vô địch NCAA đầu tiên diễn ra, cả hai đội đều tệ hơn

Đó là năm 1939, bạn mong đợi điều gì? Oregon đã đánh bại Ohio State với tỷ số 46-33 trong một trận đấu mà bạn có thể sẽ không muốn xem lại.
50 things converse all star ncaa chucks

Chuck Taylors là sự lựa chọn cho Dennis The Menace

Dennis cũng có xu hướng mặc áo sơ mi sọc và có một chiếc khăn lau tóc vàng ngỗ ngược – khiến anh ta trở thành tiền thân của Kurt Cobain.
50 things converse all star dennis the menace