Những gì bạn cần biết về Gentle Monster – thương hiệu kính nổi tiếng đến từ Hàn Quốc

Hàn Quốc – quốc gia thường được biết đến như một trong những kinh đô thời trang của thế giới. Với sự trẻ trung, năng động và không ngừng sáng tạo, Hàn Quốc đang trở thành tiên phong trong lĩnh vực thời trang toàn cầu. Nếu như người Italia luôn tự hào khi nhắc đến Gucci, hay người Pháp luôn xem LV là gương mặt đại diện cho kinh đô thời trang. Thì ờ Hàn Quốc chúng ta không thể không nhắc đến Gentle Monster – thương hiệu kính đang khuấy đảo xu hướng thời trang thế giới trong thời gian gần đây.

Những gì bạn cần biết về Gentle Monster - thương hiệu kính nổi tiếng đến từ Hàn Quốc

Để biết thêm về Gentle Monster, sau đây hãy cùng Authentic Shoes điểm qua những yếu tố quan trọng đã tạo nên thương hiệu đình đám này nhé!

Lịch sử của Gentle Monster

Được thành lập vào năm 2011 bởi Hankook Kim tại Seoul, tính đến thời điểm hiện tại, Gentle Monster đã có mặt hầu hết các quốc gia trên toàn thế giới Hàn Quốc, Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Singapore, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Vương quốc Anh và Hoa Kỳ.

Những gì bạn cần biết về Gentle Monster - thương hiệu kính nổi tiếng đến từ Hàn Quốc

Tuy chỉ mới xuất hiện trong thời gian ngắn, nhưng bằng năng lực của đội ngũ thiết kế kết hợp cùng mảng hình ảnh thương hiệu luôn được phát triển liên tục, Gentle Monster ở thời điểm hiện tại đang trở thành một trong những ông lớn có vị trí nhất định trong giới thời trang thế giới nói chung và xứ sở kim chi nói riêng.

Thiết kế 

Là thương hiệu thiết kế chủ yếu cho người Châu Á, những sản phẩm của Gentle Monster luôn được thiết kế chủ yếu với hình dáng to bản nhằm cân đối khuôn mặt của người Châu Á trở nên thon gọn và hợp thời trang hơn. Thiết kế chung là vậy, nhưng chi tiết giúp cho thương hiệu đến từ Hàn Quốc trở nên đặc biệt hơn so với đại đa số các brand kính hiện tại đó là nhờ tấm đệm mũi tùy chỉnh giúp những người có sóng mũi thấp có thể giữ được kính trên gương mặt trong thời gian dài.

Những gì bạn cần biết về Gentle Monster - thương hiệu kính nổi tiếng đến từ Hàn Quốc

Nếu như chúng ta thường hay quan niệm rằng kính râm phải luôn được thiết kế với tròng kính màu tối để hạn chế ánh sáng thì Gentle Monster lại có một bước tiến vượt bật khi cho ra mắt hàng loạt những phối màu mới: đỏ, vàng, xanh,… Điều này không chỉ giúp bộ sưu tập của hãng trở nên phong phú hơn mà còn vì tính đa dụng của các màu sắc trong việc phối những chiếc kính với trang phục của mình để tạo nên sự khác biệt là yếu tố quan trọng khiến các tín đồ thời trang thế giới đứng ngồi không yên mỗi khi nhắc đến Gentle Monster.

Các phiên bản của Gentle Monster

Luôn có nhiều chiến lược mới, mẫu mã mới, thiết kế độc lạ là những tính từ mà ta có thể đề cập đến mỗi khi nhắc tên Gentle Monster. Với mức giá dao động từ vài trăm nghìn cho đến vài triệu, thương hiệu đến từ Hàn Quốc luôn tự tin sẽ là nơi có thể thỏa mãn được phần lớn túi tiền của khách hàng.

Những gì bạn cần biết về Gentle Monster - thương hiệu kính nổi tiếng đến từ Hàn Quốc

Tính đến thời điểm hiện tại những phiên bản đang làm mưa làm gió trên thị trường của nhà Gentle không thể không nhắc đến những cái tên sau đây: Gentle Monster South Side 01, Gentle Monster Lutto, Gentle Monster Eye Eye,… =

Kiến thức cần biết

Tùy theo mỗi quốc gia, tùy vào phong cách của mỗi người mà chúng ta có thể chọn được cho mình một mẫu kính ưng ý. Ở thời điểm hiện tại giới trẻ vẫn thường hay chọn South Side 01 là lựa chọn hàng đầu khi trải nghiệm sản phẩm của nhà Gentle bởi thiết kế đặc biệt phù hợp với đại đa số khuôn mặt của chúng ta.

Những gì bạn cần biết về Gentle Monster - thương hiệu kính nổi tiếng đến từ Hàn Quốc

Với giá thành không quá mềm và cũng không qua đắt đỏ, Gentle Monster là thương hiệu bạn nên trải nghiệm khi bạn đang muốn tìm cho mình một chiếc kính có thiết kế độc đáo và lợi ích nhận lại được hoàn toàn xứng đáng với giá tiền. Nếu bạn đang cần tìm cho mình một chiếc kính Gentle Monster chính hãng nhưng chưa biết nên mua ở đâu thì hãy đến Authentic Shoes, với khẩu hiệu “thế giới có gì, Auhentic Shoes có đấy” chúng tôi tự tin sẽ là nơi đồng hành cùng bạn trên chặng đường tìm kiếm cho mình mẫu kính ưng ý nhất.

Xem thêm: Kính mát là phụ kiện thời trang biểu tượng nhất mọi thời đại