Những hình ảnh chính thức về đôi Nike ‘s Dunk Low“ Medium Curry ” sắp được ra mắt trong thời gian tới

Sau khi Nike Dunk Low “Medium Curry” lần đầu tiên được giới thiệu vào mùa thu năm ngoái, đôi giày thể thao mang phong cách lạ lùng đầy ấn tượng này hiện đã cho ra mắt được một bộ hình ảnh chính thức cận cảnh chi tiết về thiết kế của nó.

Khác với đặc điểm giày bóng rổ cổ điển được đề cập trong dòng Dunk Lows gần đây của Nike Sportswear để có được vẻ ngoài phù hợp với phong cách của người lao động với bộ quần áo bảo hộ đặc trưng, “Medium Curry” kết hợp các chất liệu cao cấp và màu đất theo phong cách thời trang nghệ thuật.

Chính vì thế nên đôi giày này mang lại cho chúng ta một cái nhìn khá nhã nhặn và có phần dân dã, tuy nhiên vẫn tạo sức thu hút riêng bởi tính thời trang và chất liệu đặc biệt của nó.

Hầu hết tất cả những đôi Dunks Low của Nike Sportswear đều được chế tạo từ da, nhưng thay vào đó, “Medium Curry” lại lựa chọn chất liệu da lộn hoàn toàn. Trên thân giày sau, cổ giày và phần mũi giày, da lộn được thiết kế với màu trắng sáng và bề mặt mịn khá giống với những lớp phủ da thông thường. Còn về phần lỗ xỏ dây, tấm chắn bùn và gót chân của nó xù xì hơn nhiều và có màu nâu cà ri đặc trưng.

Swooshes và các tab ở gót mang thương hiệu Nike thêm màu “Fossil” độc đáo, một tông màu đất nhẹ nhàng với sự kết hợp của thẻ nội dung mang tên thương hiệu Nike đính kèm trên lưỡi gà với chất liệu nylon màu trắng và chữ màu nâu cùng tông chủ đạo với giày cũng như màu viền cổ giày và lót giày. Và cuối cùng, cùng nhìn kĩ phần dưới của đôi giày, đế giữa màu trắng đi kèm với đế ngoài màu nâu sẫm hoàn thiện vẻ ngoài của nó và mang lại sự hoàn hảo đến từng chi tiết cho siêu phẩm này.

 

Theo thông tin mới nhất chúng tôi được biết, Nike Dunk Low “Medium Curry” sẽ phát hành qua Nike SNKRS vào ngày 28 tháng 1 cùng với Dunk High “Dark Russet” nhưng điều này vẫn chưa được xác nhận bởi Swoosh. MSRP có thể sẽ được đặt ở mức $ 110 USD.

Có thể nói đây là một đôi giày khá khác lạ bởi sự bao phủ trọn vẹn với chất liệu da lộn cũng như phối màu trung tính mang xu hướng các tông màu đất cực lạ mà gần gũi. Tôi cho rằng sự độc lạ này chính là điểm nhấn cho vẻ đẹp của siêu phẩm mang tên “Medium Curry”, và nó hoàn toàn là một đôi giày đáng giá và cực kì đáng sở hữu trong bộ sưu tập giày của bạn!!!

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm về đôi giày này nhé!!

 Xem thêm:

Đường phối màu thứ hai của Nike Dunk Low “FREE.99” xuất hiện

Sự kết hợp giữa Supreme x Nike SB Dunk Low mang tên “Hyper Blue”