Những hình ảnh đầu tiên của UNDEFEATED x Nike Kobe 5 Protro “Hall of Fame”

Người hâm mộ Kobe trên toàn thế giới đang kiên nhẫn chờ đợi khoảnh khắc Kobe 5 Protro trở lại thị trường, và vào cuối tuần vừa qua, có vẻ như sự chờ đợi sẽ được đền đáp xứng đáng bằng những “Big Stage”, “Lakers” và “EYBL ”. Các phiên bản này đã được xác nhận sẽ phát hành vào cuối tháng này. Nhưng để khởi động lại tất cả thì Nike đã bắt tay ngay với người đồng minh lâu năm của mình, UNDEFEATED. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Được thiết kế rõ ràng với đặc tính của Lakers, phối màu “Hall of Fame” chủ yếu được mix giữa màu vàng ánh kim và tím đậm. Phần mũi được giữ nguyên các lớp phủ vảy, loại bỏ Flywire để tạo lưới đồng bộ và được bổ sung bằng dấu Swoosh màu đỏ thẫm. Phần gót sử dụng tấm nhựa bảo vệ rất chắc chắn.

Một số điểm nhấn thú vị như chữ “24 10 8” được in trên dấu Swoosh để tôn vinh số áo của Kobe khi anh ấy thi đấu cho các đội Lakers và Hoa Kỳ, phần lưỡi gà và gót chân là chữ ký của Kobe, biểu tượng con rắn và phù hiệu UNDEFEATED

Trên đây là những hình ảnh đầu tiên của UNDEFEATED x Nike Kobe 5 Protro “Hall of Fame” với mức giá release là 190 USD ~ 4.400.000 VND.

Xem thêm: Nike gửi lời tri ân tuyệt vời đến Kobe trong “Mamba Week – Tuần lễ Mamba”