Những hình ảnh mới nhất, chân thật nhất về đôi adidas Ultra4D “Triple Black”

Đầu năm 2020, adidas đã cho ra mắt đôi Ultra4D với phối màu “Core Black” UltraBOOST ban đầu, và giờ đây chúng ta đã được chiêm ngưỡng vẻ ngoài chân thực của bộ ba màu đen mới mang đến sự lịch sự, nhã nhặn do Yankeekicks.

adidas Ultra 4D "Triple Black": Detailed Look & Info

Giống như người tiền nhiệm của nó, adidas Ultra4D triple black có phần đế được in 4D màu đen được làm bằng ánh sáng và oxy theo công nghệ Digital Light Synthesis (công nghệ Tổng hợp Ánh sáng Kỹ thuật số).  Đây là một công nghệ tiên phong bởi Carbon kết hợp với phương pháp in 3D rất hiện đại. Nhờ đó, phần đế được đệm và hỗ trợ cực kỳ tốt, với độ nảy vừa đủ khiến đôi giày này trở thành một đôi chạy bộ lý tưởng, giống như UltraBOOST được sử dụng rất tốt trước đây.

adidas Ultra 4D Triple Black - FY4286

Phần trên Primeknit màu đen được kết hợp với Primeknit màu xám đã tạo ra hiệu ứng gần như 3D này của các ô vuông nhỏ trên khắp giày. Điều này tương phản với các khối màu xám dệt kim rắn chắc ở mũi giày giúp tạo nên hình dáng và độ nét cho giày thể thao, cũng như các bộ phận khác như như phần lưỡi với tông màu đơn sắc làm cho nó nổi bật so với phần còn lại của giày.

adidas Ultra 4D “Triple Black” & “Triple White”: Official Info | Triple  black, Adidas models, Adidas ultra boost

Thương hiệu Three Stripe màu đen bóng xuất hiện trên phần khung mid-panel màu đen mờ, tạo thành phần gót mang thương hiệu Ultra4D ở phần rear-quarter (phần thân sau của giày). Thương hiệu adidas trên mũi giày của đế ngoài cao su Continental đã hoàn thiện thiết kế của đôi này.

adidas Ultra 4D “Triple Black” & “Triple White”: Official Info | Triple  black, Adidas models, All black sneakers

Hãy cùng ngắm nhìn adidas Ultra4D triple black trong những bức ảnh ở trên và theo dõi Authentic Shoes để không bỏ lỡ các thông tin mới nhất nhé.

Xem thêm