Những hình ảnh mới nhất về phiên bản Off White x Nike Air Force 1 Mid

Ngay cả sau khi tạo ra 50 phối màu Dunk khổng lồ với Nike, Virgil Abloh có rất nhiều hợp tác giày dép trong khẩu pháo của mình mà anh ấy dự định sẽ dỡ bỏ trong những tháng tới và vào năm 2022. Thiết kế Tiếp theo của nhà thiết kế tài năng là Off -White ™ x Nike Air Force 1 Mid với một phối màu trắng. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

nhung-hinh-anh-moi-nhat-ve-phien-ban-off-white-x-nike-air-force-1-mid

Air Force 1 Mid thường được coi là một thiết kế đơn giản, tinh tế và cổ điển được xây dựng với phần Upper bằng da bóng và Mid-sole sắc nét, nhưng vì đây là một thiết kế đến từ Abloh, nhà mốt đình đám đã cải tiến hoàn toàn chiếc giày với các tính năng độc đáo. Các lớp cơ bản chủ yếu được hoàn thiện bằng màu trắng và được làm giả bằng vật liệu tổng hợp thiên thần có các vệt sáng toàn bộ tông màu. 

nhung-hinh-anh-moi-nhat-ve-phien-ban-off-white-x-nike-air-force-1-mid

Các đường khâu màu trắng dày hơn hỗ trợ việc định hình các phần ốp khác nhau của giày chẳng hạn như hộp và phần mũi giày và dây đai tạo ra một số tương phản nhờ các mẫu lưới màu xám và đen của chúng. Thương hiệu Off White thông thường xuất hiện ở mặt giữa, trong khi một màu cam xuất hiện ở mặt bên. Hai bộ dây buộc xuất hiện trên các cú đá, bộ đầu tiên nằm trên cổ họng và được quay sang màu trắng sạch trong khi bộ dây thứ hai vòng qua các bức tường giữa và bên.

nhung-hinh-anh-moi-nhat-ve-phien-ban-off-white-x-nike-air-force-1-mid

Các yếu tố khác bao gồm cốc ở gót chân được bổ sung, Phần đệm Air và các đường viền cong mềm mại tại Mid-sole đã được phối lại với các gai màu xanh lam, xanh lá cây và hồng ở bàn chân trước. Nhìn kỹ hơn ở đây và hy vọng chúng có thể sẽ phát hành vào năm 2022. 

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Những bộ sưu tập sneaker OFF-WHITE X NIKE đỉnh nhất từ trước đến nay

Nike Dunk Low Off-White cùng sức hút khó cưỡng