Những khoảnh khắc “xịn sò” nhất cùng sneaker của Neymar

Neymar da Silva Santos Júnior, cầu thủ 28 tuổi này là một hiện tượng thú vị trong làng bóng đá thế giới. Từ khi gia nhập Santos FC đến khi trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh năm 2017, Neymar luôn dành được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng yêu bóng đá. Là một trong những con cưng của Nike, Neymar không còn xa lạ gì với những phiên bản độc quyền. Bên cạnh đó, anh còn được coi là một trong những người sưu tập sneaker lớn nhất trên thế giới.

Thường được phát hiện mang trên mình những bản collab Nike x Off White hiếm hoi, Neymar thực sự là một sneakerhead chính hiệu. Trên hết, anh là cầu thủ bóng đá duy nhất trên thế giới được hợp tác độc quyền và có sản phẩm Air Jordan của riêng mình. Sau đây là những khắc vô cùng ấn tượng của Neymar cùng với những đôi giày của mình.

Off White x Nike Blazer “Grim Reaper”

Kể từ khi giới thiệu về bộ sưu tập “The Ten” năm 2017, Virgil Abloh và Nike luôn giữ độc đáo riêng cho các thiết kế của họ. Abloh, người yêu thích việc để lộ cấu trúc những sản phẩm collab của mình ra bên ngoài, đã trở thành một trong những nhà thiết kế được kính trọng nhất trên thế giới. Năm 2018, Nike và Off White đã liên kết với nhau để tạo ra hai phiên bản Blazer ngay trước lễ Halloween.

Bức ảnh trên Neymar mang Off White x Nike Blazer “Grim Reaper”. Đây là bức ảnh sneaker hàng đầu của anh. Phần lưới đen và dấu swoosh quá khổ kết hợp với tab “Baby Blue” tạo ra một đôi giày hoàn hảo. Là một trong những vận động viên chủ chốt của Nike, không có gì ngạc nhiên khi Neymar mang trên chân đôi giày này ngay sau ngày phát hành. Được kết hợp với áo hoodie Balenciaga rộng thùng thình và mũ Nike cơ bản, đây là một trong những khoảnh khắc sneaker tuyệt vời của Neymar.

Air Jordan 5 Low Neymar

Hiện tại, Neymar chắc chắn là một cầu thủ bóng đá hay nhất của Air Jordan trong lịch sử. Sau một kì World Cup thành công vào năm 2014, Neymar đã một lần nữa chứng tỏ bản thân trên đấu trường thế giới. Vào năm 2016, Air Jordan và Neymar đã tiết lộ hàng loạt thiết kế cực kì giới hạn giữa họ.

Nhìn bức ảnh trên với Air Jordan 5 Low Neymar, có thể thấy anh ta rất vui vẻ. Phần thân giày sử dụng gần như toàn bộ bằng chất liệu 3M sáng chói cùng với những điểm nhấn màu đen trong suốt, phần đế giữa màu đen và đế ngoài ice mát lạnh điểm thêm chút xanh đỏ tạo thành một thiết kế vô cùng bắt mắt. Mặc dù đây không phải là 1 đôi Air Jordan 5 quá tuyệt vời, nhưng tầm quan trọng của nó trong sự nghiệp sneaker của Neymar là không thể phủ nhận.

Fragment Design x Air Jordan 1 

Hiroshi Fujiwara là một trong những người có ảnh hưởng nhất đến thời trang đường phố. Nhà thiết kế thời trang 56 tuổi này luôn là trụ cột trong làng thời trang Nhật Bản, luôn đi đầu trong bối cảnh ngầm gần 30 năm. Vào thời điểm đó, ông có những hợp tác khá điên rồ, từ Moncler cho đến Comme des Garcons. Tuy nhiên, sự hợp tác với Air Jordan của ông vào năm 2014 được cho là đáng mong đợi của ông cho đến nay.

Tạo dáng selfie cùng với các đồng đội cũ ở Barcelona, Neymar mang trên chân đôi Fragment Design x Air Jordan 1. Đôi giày sử dụng tông màu trắng, đen và xanh dương đơn giản cùng một số thiết kế tinh tế. Có thể nói chi tiết quan trọng nhất trên đôi giày này là biểu tượng sấm sét được chạm nổi ở gót sau. Nó được bán ra khá nhanh vào ngày phát hành và hiện tại được các nhà bán lẻ resell với giá hàng ngàn USD. 

Nike Air Fear Of God 1 

Fear of God và Nike đã có những sự kết hợp cực kì ấn tượng trong thế giới sneaker, Air Fear Of God 1 là một trong số đó. Phát hành với phối màu Black/White và Sail, sự hợp tác này đã thành công ngoài mong đợi với mức giá resell tăng lên đáng kể và may mắn cho Neymar, anh đã kịp sở hữu cho mình 1 đôi ngay khi được phát hành.

Trong ảnh tại triển lãm Balmain ở Paris , có thể thấy Neymar mặc một chiếc áo khoác dành cho người đi xe đạp Balmain, một bộ cargos dành cho người đi xe đạp và Fear of God 1. Sự kết hợp liền mạch giữa thời trang cao cấp và sneaker tạo nên một tổng thể hài hòa mà vẫn đủ chất giúp Neymar chiếm spotlight trong sự kiện lần này.

Off White x Nike Vapormax

Thật khó để tưởng tượng thế giới sneaker sẽ như thế nào nếu không có bộ sưu tập Off White x Nike. Sự hợp tác năm 2017 đã khởi đầu cuộc cách mạng sneaker, một trong những dòng sản phẩm được thổi phồng nhất lịch sử. Sử dụng mười thiết kế mang tính biểu tượng nhất của Nike, Virgil Abloh đã tạo ra sự khác biệt. Trong số đó không thể không nói đến Vapormax, đôi giày mà Neymar biết quá rõ.

Hình ảnh trên với outfit là một bộ Tuxedo của Canada và Pinterestormax của Abloh ,việc Neymar mang giày Off-White ™ là một chiến thắng lớn cho Abloh. Kết hợp với áo phông đen đơn giản, dây chuyền kim cương và mũ len đen, không quên highlight cho mình chiếc kính râm Supreme x Louis Vuitton, đây được coi là một trong những outfit đẹp nhất của Neymar. 

Trên đây là những khoảnh khắc ấn tượng cùng sneaker của Neymar. Hãy cùng Authentics Shoes cập nhật thêm nhiều khoảnh khắc đặc biệt của thế giới nhé.

Xem thêm: 

Những góc nhìn chân thật nhất về Medicom x Nike SB Dunk Low ‘Bear Brick’