Tổng hợp những kiểu thời trang không thể dị hơn

Thời trang được tạo ra với tiêu chí “phù hợp” được đặt lên hàng đầu. Tuy nhiên, bên cạnh đó thì những bộ trang phục dị cực dị từ những nhà mốt đình đám vẫn thỉnh thoảng làm chúng ta không thể hiểu được. Sau đây, cùng Authentic Shoes tổng hợp lại những lần cả thế giới phải ngả mũ vì sự “dị” này:

10. Đầu GUCCI

Trong BST Thu/Đông 2018 của Gucci đã xuất hiện một số người mẫu cầm đầu của chính mình sải bước trên sàn catwalk. Nhờ đó, vào dịp Halloween 2018 đã có hơn 1,000 lượt tìm kiếm về “Gucci Heads”.

9. Chiếc quần jeans lộ mông của The Ragged Pirest

Thực tế, chiếc quần này được xuất hiện ở Topshop năm 2017 nhưng sang tháng 1/ 2018, The Ragged Pirest mới chính thức ra mắt chiếc quần kỳ quái này. Nhờ đó, trang web của TRP tăng thêm 167% lượt truy cập trong tháng. Tuy nhiên, chiếc quần đã…sold out.

8. Đôi dép lông của nhãn hàng UGG

Với giá thành $155 tương đương 3 triệu 600 nghìn VND, đôi giày này đã khuấyđảo giới thời trang, việc đôi sandal này trở thành một cơn sốt đã mang lại 25% cho sự tăng trưởng trong lượt truy cập website của nhãn hàng UGG.

7. Vetements – Đầm liền găng tay họa tiết Spider Man.

Một trong những meme của làng thời trang năm 2018, đầm liền tay Spider Man do NTK Demna Gvasalia thiết kế đã được truy cập hơn 20,000 lượt xem nội trong tháng 9 vừa qua.

6. Nike Pack Sildes – Dép nhựa sang chảnh có túi ?

Nike đã quyết định thực hiện phối túi đeo bụng và dép nhựa để cho ra dép-túi. Đôi dép-túi này không những không bị xa lánh mà còn dễ dàng lấy lòng người hâm mộ nhãn hàng này bởi vì tính tiện dụng và thời trang của nó. Một chiếc khóa nhỏ ở trên dép giúp cho bạn có thể mang nhiều món đồ nhỏ nhỏ ngay trên chân của mình.

5. Jacquemus – nón đi biển khổng lồ La Bomba Hat

Chiếc nón khổng lồ “La Bomba Hat” hiện nay đã sold out trên khắp thế giới và tạo ra một trend mới “che người đằng sau chiếc nón to” trên mạng xã hội Instagram.

4. Gucci Balaclava – Mũ len trùm đầu

Sau khi Rihanna diện chiếc mũ này ở Coachella, lượt truy cập của Gucci đã tăng 19% để tìm kiếm chiếc mũ chỉ trong vòng 24 giờ.

3. Họa tiết tôm hùm

Mùa xuân và mùa hè năm nay, nhiều tín đồ đã chọn họa tiết tôm hùm cho trang phục đi dạo hay đồ bơi cho mình vì các nhà nghiêng cứu đã cho thấy, đã có sự tăng trưởng 45% cho họa tiết này.

2. Versace – Jeans + Boots = Joots

Vào tháng 7 nữ diva Jennifer Lopez đã diện đôi giày boots giống quần jeans này và đã đem về +11% cho lượt tìm kiếm của Versace.

1. Fendi – Khăn choàng “Touch of Fur”

Chiếc khăn choàng này của Fendi đã được tìm ra và trở nên nổi tiếng vì thiết kế khá dị của nó vào tháng 10, lượng truy cập tìm kiếm đã tăng 77% trong tháng đó. Dù cực dị và không phải ai cũng có thể hiểu được tính thời trang của những thiết kế này, chúng vẫn đem lại doanh số cực khủng và tạo ra một trào lưu hoàn toàn mới. Có lẽ, thời trang phải sáng tạo luôn luôn đúng!

Bên cạnh đó, đừng bỏ lỡ: Tại sao Adidas Yeezy lại đắt như vậy?