Những lời khuyên cho bạn trước khi mua kính Gentle Monter

Kính mắt Gentle Monster là món phụ kiện được giới trẻ Việt mê mẩn và nhiệt tình săn lùng nhất hiện nay. Theo lời đồn đoán thì sở hữu một cặp kính Gentle Monster sẽ làm lu mờ khuyết điểm của gương mặt và tăng khí chất. Bạn có tin không? Hay có đang thắc mắc kính mắt Gentle Monster của nước nào? Giá bao nhiêu? Vì sao lại được săn đón đến vậy? Cùng Authentic Shoes giải đáp những thắc mắc đó nhé.

Đôi nét về thương hiệu kính mắt Gentle Monster

Gentle Monster là thương hiệu mắt kính thời trang cao cấp của Hàn Quốc, ra đời vào năm 2011. Thương hiệu này được sáng lập bởi Hankook Kim và được bảo trợ bởi các “ông lớn” trong ngành công nghệ và thời trang là Huawei, Alexander và mới đây nhất là FENDI. Chính vì vậy mà tại Gentle Monster, các thiết kế kính mắt đều được nghiên cứu kỹ lưỡng để đảm bảo tính nghệ thuật độc đáo của một món phụ kiện độc lạ, vừa đảm bảo tính ứng dụng cao dùng như kính mát, kính cận.

nhung-loi-khuyen-cho-ban-truoc-khi-mua-kinh-gentle-monter

Chỉ mới ra mắt “ngót nghét” gần 10 năm nay nhưng thương hiệu mắt kính đến từ xứ sở kim chi này đã tạo nên một cú hit trong ngành mắt kính thời trang, vươn lên thành tên tuổi ngang hàng với các thương hiệu xa xỉ nhiều năm tuổi như Ray ban, GucciFendi, Versace, Prada, … Giờ đây người tiêu dùng “cuồng” chữ V mạ vàng khắc trên kính Gentle Monster hơn bao giờ hết, vì nhìn vừa cool ngầu – vừa sang chảnh hiếm có ở các thương hiệu tuy lớn nhưng đã cũ. Và các tín đồ của Gentle Monster thường gọi tên thương hiệu này bằng nickname là “kính chữ V” – yếu tố tạo nên sự gắn kết trong một cộng đồng ủng hộ thương hiệu.

Kính mắt Gentle Monster có thật sự tốt không? Vì sao được yêu thích đến vậy?

Mắt kính Gentle Monster có tốt không? Có đáng tiền để mua không? Là những câu hỏi được hỏi nhiều nhất khi bàn về thương hiệu kính chữ V này. 

nhung-loi-khuyen-cho-ban-truoc-khi-mua-kinh-gentle-monter

Những thông tin này đều được mình trích dẫn dịch lại từ bài phỏng vấn với “cha đẻ” thương hiệu Gentle Monster. Nên đây hoàn toàn là nguồn tham khảo uy tín mà bạn cần xem qua trước khi quyết định “tậu” một em kính Gentle Monster có giá đến vài triệu đồng đấy.

Thiết kế riêng cho người châu Á

Ở hầu hết các nước châu Á, “gương mặt nhỏ và mũi cao” là tiêu chuẩn của cái đẹp. Do đó, ông Kim đã chú trọng nghiên cứu các kiểu dáng mắt kính bản to và có miếng đệm mũi tùy chỉnh giúp khắc phục nhược điểm mũi thấp và làm khuôn mặt nhỏ hơn, cân đối hơn. Đây thật sự là một cuộc cách mạng đối với các tín đồ thời trang châu Á.

nhung-loi-khuyen-cho-ban-truoc-khi-mua-kinh-gentle-monter

Tính mới mẻ của Gentle Monster

Người tiêu dùng yêu thích sự mới mẻ, nhất là với thời trang và làm đẹp. Cái họ mua không chỉ là sản phẩm vật lý, mà còn là trải nghiệm, là cảm xúc thỏa mãn khi sở hữu những món đồ thời thường, mới ra mắt mà chưa nhiều người có được. Thấu hiểu tâm lý người tiêu dùng nên hãng Gentle Monster luôn tạo ra nhiều “đồ chơi” cho khách hàng như các bộ sưu tập lớn cố định mỗi năm, trong năm thì “hâm nóng tình yêu” bằng các bộ sưu tập hợp tác với các nhà thiết kế lớn, các siêu sao, khi cao hứng thì ra bộ sưu tập để kể chuyện, truyền cảm hứng cho giới trẻ. Vậy nên bạn luôn cảm thấy hào hứng vào mong chờ các sản phẩm tiếp theo tiếp theo nữa của thương hiệu này.

nhung-loi-khuyen-cho-ban-truoc-khi-mua-kinh-gentle-monter

Nếu mà người yêu cũng luôn làm mới và tạo nên nhiều điều thú vị, ngoài sự mong đợi của bạn thì bạn còn có thời gian đến chán không nhỉ?

Thẩm mỹ của kính Gentle Monter mang đến sự mới lạ

Ông chủ Kim có tư duy thẩm mỹ cực kỳ mới lạ nên biến hóa thiết kế sản phẩm và không gian trưng bày showroom độc đáo có 1-0-2. Khi bước vào cửa hàng Gentle Monster, bạn sẽ ngờ ngợ là mình có vào nhầm bảo tàng nghệ thuật không đấy. Vì theo ông Kim, không gian trải nghiệm sẽ kể câu chuyện hoàn chỉnh, tạo cảm xúc trọn vẹn hơn là một sản phẩm đơn lẻ. Các concept thiết kế được thay đổi mỗi 21 ngày để bạn không hề nhàm chán mỗi lần ghé thăm.

nhung-loi-khuyen-cho-ban-truoc-khi-mua-kinh-gentle-monter

Gọng kính Gentle Monster làm từ vật liệu tùy biến tốt. Có những chiếc được làm từ vật liệu Zylonite chắc chắn nhưng có thể điều chỉnh như uốn cong mà không cần tác động nhiệt. Có những chiếc lại được chế biến từ vật liệu titan, loại thép không gỉ, siêu nhẹ, an toàn cho người dùng. Hoặc có những chiếc kết hợp cả với nhựa dẻo cao cấp, siêu bền. Bạn sẽ vô cùng đau đầu khi chọn lựa nên mua cái nào, hay là mua hết khi đứng trước kệ kính Gentle Monster đấy.

Kết hợp với người nổi tiếng

Và để thương hiệu chạm đến nhiều người dùng hơn, sức hút của bộ sưu tập mới được nung nóng hơn thì hãng “bắt tay” với người nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực.

nhung-loi-khuyen-cho-ban-truoc-khi-mua-kinh-gentle-monter

 Ngay sau khi xuất hiện trong phim ăn khách My Love From the Star , nhiều người nổi tiếng Trung Quốc đã được chụp ảnh mặc kính Gentle Monster: Li Yifeng, Yang Yang và Kris Wu. Trong các bộ phim Hàn “gây bão” từ đầu năm 2020 đến nay cũng không vắng bóng các mẫu kính Gentle Monster như Hạ cánh nơi anh (Crash Landing On You), Tầng lớp Itaewon (Itaewon Class), …

nhung-loi-khuyen-cho-ban-truoc-khi-mua-kinh-gentle-monter

Một vài bộ sưu tập với người nổi tiếng đã “làm mưa làm gió gần đây” không thể bỏ qua đó là JENTLE HOME COLLECTION (kết hợp với Jennie BLACKPINK), GENTLE MONSTER x ALEXANDER WANG (kết hợp với nhà thiết kế thời trang người Mỹ, từng là giám đốc sáng tạo của hãng Balenciaga), GENTLE MONSTER X KRIS WU (kết hợp với siêu sao Hoa Ngữ – Ngô Diệc Phàm).

nhung-loi-khuyen-cho-ban-truoc-khi-mua-kinh-gentle-monter

Mua kính Gentle Monter chính hãng ở đâu?

Vì độ hot của nó mà không ít các nhà sản xuất lợi dụng làm ra những chiếc kính giả để chuộc lợi. Bạn nên cân nhắc kỹ càng trước khi đưa ra quyết định mua chúng tránh tiền mất tật mang. 

nhung-loi-khuyen-cho-ban-truoc-khi-mua-kinh-gentle-monter

Hiện nay, kính Gentle Monster đã có 10 cửa hàng flagship store bao gồm 7 cái ở Hàn Quốc, 1 cái ở New York, Beijing, Hong Kong, Shanghai and Chengdu. Còn ở Việt Nam bạn có thể mua kính Gentle Monter chính hãng tại Authentic Shoes – nơi mang đến cho bạn những sản phẩm xách tay chất lượng và trải nghiệm mua hàng tuyệt vời nhất. Tham khảo bài viết: Hướng dẫn cách phân biệt kính Gentle Monster thật và giả