Những lời khuyên cho bạn trước khi mua Nike Air Jordan 1 Retro Low

Air Jordan 1 Low ra mắt vào năm 1985 cùng với Air Jordan 1 High là đôi giày thể thao đế thấp đầu tiên được Nike phát triển cho Michael Jordan. Đôi giày được thiết kế bởi Peter Moore có thiết kế đơn giản lấy cảm hứng từ Nike Dunk kết hợp Nike Swoosh và biểu tượng Jordan Wings và đặc trưng của Nike Air. Air Jordan 1 Low ban đầu được phát hành với một số màu sắc phản ánh các bản phát hành High bao gồm các đường màu lấy cảm hứng từ Bulls và màu kim loại. Air Jordan 1 Low trở lại vào những năm 2000 và đã có một số bản phát hành retro kể từ đó.

Đôi nét về thiết kế của Air Jordan 1 Retro Low

Air Jordan 1 Low là một trong đôi giày khá nổi tiếng trên thị trường, nhận được nhiều sự yêu mến của người dùng. Giày Air Jordan 1 Low phù hợp khi sử dụng hằng ngày, với thiết kế đơn giản và đẹp mắt. Giày Air Jordan 1 Low được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng bất tận của nền văn hóa skating. Giày Air Jordan 1 Low có các rãnh sâu di chuyển sải chân bằng của bản chân. Phần trên bằng da bền được thiết kế để tăng cường khả năng ngăn chặn, giúp bàn chân di chuyển tự nhiên hơn. 

Phần đế không khí được đóng gói để đệm nhẹ, mang lại sự thoải mái cho người dùng khi hoạt động liên tục cả ngày dài.Giày Air Jordan 1 Low có thiết kế màu sắc cực kì độc đáo và sang trọng. Các màu sắc giày Air Jordan 1 Low có thể dễ dàng mix với mọi outfit thời trang khác nhau. Điều này giúp bạn có thể tự tin hơn với phong cách thời trang của bản thân khi dạo phố, hẹn hò hay đi chơi cùng bạn bè.

Ưu điểm của Air Jordan 1 Retro Low

– Một số người đã sử dụng nhận xét rằng Air Jordan 1 Retro Low trông rất đẹp và thời trang. 
– Đôi Air Jordan 1 Low này mang rất thoải mái không bị bí quá như những đôi cổ High, dễ di chuyển.
– Đa số người mua hài lòng với chất lượng của những đôi giày bóng rổ retro này. Người mua có cùng quan điểm về Air Jordan XI retro giống như vậy.
– Rất nhiều người mua chỉ yêu thích AJ1 Retro Low có 1 lịch sử rất thú vị và cũng như AJ1 đã gắn liền tên tuổi mình với Michael Jordan.

– Một số người đánh giá đang nói rằng đôi giày bóng rổ Jordan này là một trong những bản phát hành OG yêu thích của họ, và cũng là một trong những đôi giày tốt nhất mà họ đã mang trong một thời gian dài.
– Giống như AJ1 Retro High, mức thấp khá phù hợp với kính tế với một số người yêu thích dòng giày này.
– Hầu hết người dùng khuyên bạn nên chọn một đôi giày bóng rổ Air Jordan 1 retro này. Vì với mức giá trung bình và mang lại tính thẩm mĩ cao mà chất liệu còn rất bền.

Nhược điểm của Air Jordan 1 Retro Low

– Theo một số người mua, đôi giày bóng rổ Air Jordan retro này không thực sự bền. Họ nói rằng các chất liệu bị mòn nhanh chóng khi chúng ta sử dụng mạnh để chơi bóng rổ. 
– Air Jordan 1 Retro Low da dễ bị nhăn. Và form sẽ bị biến dạng khi chúng ta đi nhiều và vận đọng mạnh khi chơi bóng rổ
– Hầu như tất cả các đôi đều không có bất kỳ khóa ở gót chân để giúp cố định chắc hơn.

Nên mua Air Jordan 1 Retro Low ở đâu?

Ngoài các vấn đề về độ bền và sự vừa vặn, Air Jordan 1 Retro Low là một mẫu retro được thực hiện đúng. Thiết kế sang trọng, chất liệu cao cấp và sự thoải mái tổng thể khiến nó trở thành sản phẩm phải có đối với người hâm mộ Jordan và những người sưu tập giày sneaker nói chung. Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi OG Air Jordan độc đáo mà không phải ai cũng có, thì Air Jordan 1 Retro cổ thấp có thể chính là thứ bạn đang tìm kiếm. Tại Việt Nam, bạn có thể tìm thấy bất kỳ mẫu Nike Air Jordan 1 Low chính hãng tại Authentic Shoes hoặc order chúng tại các hãng resell lớn trên thế giới như StockX hay Goat.