Những lời khuyên cho bạn trước khi mua Nike Kyrie 6

Là một trong những dòng giày thửa bóng rổ phổ biến nhất, Nike Kyrie 6 tiếp tục lấy cảm hứng từ những câu chuyện của Irving và pha trộn chúng cùng phong cách đường phố giống như Kyrie Irving, một con người luôn thích sự nổi bật ở cả trong lẫn ngoài sân bóng rổ.

Về thiết kế của Nike Kyrie 6

Nike Kyrie 6 được thiết kế bởi Benjamin Nethongkome, người đã gắn liền với dòng giày Nike Kyrie trong 3 mẫu signature gần nhất. “Chúng tôi có sự tin tưởng lẫn nhau khá lớn qua 3 mẫu giày gần đây. Tôi biết rằng Kyrie cần gì và muốn có gì trong một mẫu giày của mình”, Nethongkome chia sẻ. “Có thể nói là tôi sở hữu một công thức: Một lưỡi gà thật dày, gần giống với Nike SB (mẫu giày yêu thích của Kyrie), một vùng cổ chân cực kỳ êm ái và thêm một chút hỗ trợ ở vùng giữa bàn chân”.

nhung-loi-khuyen-cho-ban-truoc-khi-mua-nike-kyrie-6

Nike Kyrie 6 có một số điểm nhấn đậm chất cổ điển như phần da tự nhiên hay dải strap dán ở giữa, phần được lấy cảm hứng từ giày bóng rổ thập niên 90, vài điểm mới cũng xuất hiện như công nghệ đệm hoàn toàn mới hay một số vùng chất liệu hiện đại như lưới mesh hoặc nhựa tổng hợp.

nhung-loi-khuyen-cho-ban-truoc-khi-mua-nike-kyrie-6

Nike Kyrie 6 sẽ tiếp tục sử dụng bộ đệm Air Zoom Turbo ở ức chân cho độ êm ái kết hợp với sự linh hoạt. Còn lại ở toàn bộ bàn chân là một đệm foam mềm cho cảm giác sân tốt nhưng vẫn đảm bảo khả năng hỗ trợ trong các tình huống tiếp đất.

nhung-loi-khuyen-cho-ban-truoc-khi-mua-nike-kyrie-6

Ưu điểm của Nike Kyrie 6

– Nike Kyrie 6 là một trong những đôi có thiết kế tốt nhất của năm 2019 được tất cả những người đã sử dụng khẳng định. Đôi giày này có độ bám tốt hơn so với Nike Kyrie 5.

– Zoom ở phía trước bàn chân cho cảm giác tuyệt vời khi thi đấu, gần như tất cả những người đánh giá đều nhận xét.

– Nhiều người khẳng định rằng Kyrie 6 là một trong những đôi giày hỗ trợ bảo vệ cổ chân tốt nhất hiện có.

– Những đôi giày bóng rổ của Nike cung cấp khả năng khóa cứng đặc biệt. Những người chơi bóng nói rằng hệ thống viền và dây đeo giữa bàn chân hoạt động thực sự tốt.

– Một số người thử nghiệm nhận xét rằng Kyrie thứ sáu có thể sử dụng tốt khi chơi outdoor vì nó có bộ đế vưới các rãnh kéo dày và sâu.

– Chất liệu được sử dụng cho đôi giày khá bền.

nhung-loi-khuyen-cho-ban-truoc-khi-mua-nike-kyrie-6

Nhược điểm của Nike Kyrie 6 

– Giống như Nike KD 12, nhiều người phàn nàn rằng đôi giày bóng rổ này rất ôm, có thể gây kích chân.
– Một số người cho rằng phần gót giày ở một số phiên bản có phối màu khá kinh khủng.

nhung-loi-khuyen-cho-ban-truoc-khi-mua-nike-kyrie-6

Mua Nike Kyrie 6 ở đâu?

Nike Kyrie 6 có tất cả mọi đặc điểm cần thiết để trở thành một trong những đôi giày bóng rổ hiệu suất hàng đầu năm 2019 cho tới tận bây giờ. Lực kéo mọi góc độ, Zoom Air Turbo và dây đeo chéo có thể điều chỉnh hoạt động đặc biệt tốt.

nhung-loi-khuyen-cho-ban-truoc-khi-mua-nike-kyrie-6

Nhìn chung, những đôi giày thể thao bóng rổ Kyrie đều là những bạn đồng tuyệt vời trên sân của bạn. Tại Việt Nam, bạn có thể tìm thấy bất kỳ mẫu Nike Kyrie 6 chính hãng tại Authentic Shoes hoặc order chúng tại các hãng resell lớn trên thế giới như StockX hay Goat.
Ngoài ra để tìm hiểu rõ hơn nữa về dòng giày này hãy tham khảo bài viết: Nike Kyrie 6 và những điều chưa kể về signature thứ 6 của Kyrie Irving
This entry was posted in News and tagged .