Những lời khuyên trước khi mua Nike Air Max 98

Nike Air Max 98 là một thiết kế bày tỏ lòng tôn kính tới người tiền nhiệm Air Max 1998 của ông lớn Nike. Được làm bằng da và lớp phủ tổng hợp kết hợp với vải dệt, Air Max 98 giúp bạn có được độ bền và thoải mái trên từng bước chân. Nike Air Max 98 được thiết kế bởi Sergio Lozano, ông cũng là người đã tạo ra Nike Air Max 95

Những điểm đặc biệt của Air Max 95

Khi đôi Nike Air Max 98 đầu tiên được ra mắt, nó đã thất bại trong vài mùa liền, giá của mỗi đôi là 150 USD. Chủ yếu cái “hype” xung quanh Nike Air Max là những Air Bubble được thiết kế lại. Nhưng bản 98 này lại tái hiện được phần Air full-length của Nike Air Max 97, khiến độ “cuốn hút” giảm xuống đáng kể.Các size dành cho thanh niên của Nike Air Max 98 đều sử dụng phần đệm giống với Air Max 95
Mẫu 98 có một phiên bản colorway được gọi là “Gunham” vì cách phối màu trông khá giống nhân vật hoạt hình Gunham nổi tiếng. Tuy nhiên trên thực tế thì chắc có sự hợp tác nào giữa Nike và hãng phim hoạt hình này. Nike đã cho ra mắt một số phiên bản của Nike Air Max vào năm 1998 và có vẻ khả quan hơn: Air Max 98 TL, Air Max Tailwind III, Air Max Plus và bản retro của Air Max 95 đã làm lu mờ phiên bản Air Max 98.
Bản retro đầu tiên của Air Max 98 được sản xuất và lên kệ vào năm 2000 với colorway lấy ý tưởng từ Air Max 95. Trong bài viết này Authentic Shoes sẽ cùng các bạn tìm hiểu những lý do nên hoặc không nên mua một đôi Air Max 98 nhé.

air max 98

10 lý do nên mua Air Max 98

– Một số fan hâm mộ cho rằng Air Max 98 đem đến một thiết kế cực kỳ hoàn hảo dành cho đôi chân của họ.
– So với các phiên bản trước, Nike Air Max 98 được phát hành lại cho cảm giác tốt trên đôi chân vì nó có phần bên trong rộng hơn rất nhiều.
– Giày sneaker lifestyle này của Nike mang đến một kiểu dáng tinh nghịch hơn rất nhiều so với Air Max 97.
– Air Max 98 là một đôi giày rất bền bỉ với thời gian.

air max 98 on feet
– Một số fan trung thành của Air Max đã vui mừng với sự trở lại của phiên bản Gundam.
– Có một vài họa tiết phản chiếu 3M trong suốt trên đôi giày thể thao AM 98 này khiến chúng trở nên rất nổi bật trong bóng tối.
– Một trong những phần thú vị nhất của AM 98 là nhiều cấp độ thiết kế, theo ý kiến của một số người dùng.
– Midsole polyurethane cùng đường viền của nó với bộ đệm Air Max mang lại sự thoải mái cho đôi chân của bạn.
– Các mũi khâu kép ở phía trên làm cho Air Max 98 khác biệt so với những thiết kế Air Max khác
– Đế ngoài Nike Regrind BRS 1000 trên Air Max 98 cho phép lực kéo và tính linh hoạt.

air max 98 white on feet
2 lý do không nên mua Air Max 98 

– Một vài người mua đã nói rằng giày thể thao Nike Air Max 98 có cảm giác hơi cứng khi sử dụng một vài lần đầu.
– Một vài lỗ sỏ dây trên Air Max 98 dễ bị nhòe sơn theo một số người dùng.


Mua Air Max 98 ở đâu

Nike đã rất chiều lòng người hâm mộ khi đem Air Max 98 – một thiết kế của những năm 90 trở lại. Rất nhiều người hâm mộ đánh giá cao phong cách cổ điển của thiết kế này và nhận ra giá trị của những chi tiết thủ công chất lượng cao của Air Max 98. Đây chắc chắn sẽ là một trong những thiết kế “must have” của những tín đồ Air Max. Để có thể sở hữu cho mình 1 đôi Air Max 98 phù hợp nhất thì Authentic Shoes chắc chắn là một lựa chọn đáng tin cậy tại Việt Nam dành cho bạn.

Xem thêm: Những lý do nên và không nên mua Air Max 90

This entry was posted in News and tagged .