Những mẫu giày chạy lý tưởng dành cho mùa hè 2023

Trong hành trình tìm kiếm đôi giày chạy bộ tuyệt vời nhất cho mùa hè, một số thương hiệu nổi bật đã xuất hiện. Mỗi thương hiệu đều có những cải tiến và công nghệ được thiết kế để đánh bại cái nóng, giữ cho bạn phong cách và bảo vệ cơ thể bạn trong mùa năng động. Danh sách này sẽ bao gồm những đôi giày dành cho mọi cấp độ hoạt động, bất kể bạn đang tập luyện cho cuộc chạy marathon tiếp theo hay muốn một đôi giày chạy phong cách, thoải mái cho chuyến đi đến cửa hàng tạp hóa. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá xem những đôi giày nào sẽ góp mặt tại đây nhé!

On Running

On Running, nổi tiếng với lớp đệm nhẹ, giống như đám mây. Những đôi giày chạy này đảm bảo một chuyến đi êm ái và nhạy bén, khiến mỗi bước đi đều có cảm giác như lơ lửng trên không. Trong những năm gần đây, On Running đã trở nên nổi tiếng một cách chóng mặt. Vượt qua vai trò là một thương hiệu giày chạy bộ, On Running trở thành một tuyên bố thời trang được săn đón. Kết hợp liền mạch chức năng và kiểu dáng, đôi giày trở nên hoàn hảo cho cả hoạt động chạy đường dài và trang phục hàng ngày. Đây là điều làm nên sự khác biệt của On Running.

Đi đầu trong thiết kế của On Running là công nghệ có tên CloudTec. Theo trang web của họ, CloudTec là một hệ thống đệm hoàn chỉnh. “Nó hấp thụ tác động, giảm căng thẳng và thích ứng với phong cách chạy của bạn. Điều này tạo cảm giác được những người chạy bộ trên khắp thế giới yêu thích. Chúng tôi gọi nó là chạy trên mây,” trang web của On viết.

Từ góc độ tiếp thị, CloudTec đã đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển On Running trên toàn cầu. Các lỗ đục độc đáo ở đế giữa đã trở thành đồng nghĩa với thương hiệu. Không do dự, giày chạy On Running có thể được nhận ra ngay lập tức trong thế giới hoang dã, chỉ làm tăng thêm sức hấp dẫn của thương hiệu. Bạn là người chạy bộ bình thường? Hay bạn đang tìm kiếm một đôi giày mới để giữ cho đôi chân của bạn thoải mái trong những tháng hoạt động? On Running thực sự là một mũi tên trúng hai đích.

Hoka

Nếu On hiện đang trải qua một sự gia tăng nhanh chóng trong cả cộng đồng chạy bộ và thời trang, thì Hoka được cho là đã làm điều đó đầu tiên. Bất chấp sự nổi lên của On, Hoka vẫn là một trong những người chạy phổ biến nhất trên thị trường. Giống như On runners, Hoka có đế giữa dễ nhận biết ngay lập tức. Giày chạy bộ Hoka được trang bị đế giữa hình trăng lưỡi liềm, chunky. Thiết kế này làm cho Hoka trở thành vận động viên chạy đường dài hoàn hảo. Chắc chắn bạn sẽ thấy đôi giày này xuất hiện ồ ạt tại cuộc đua marathon địa phương của mình.

Ngược lại, giày chạy bộ Hoka là đôi giày hàng ngày tuyệt vời. Thiết kế đế giữa bảo vệ bàn chân và cẳng chân của bạn khỏi bề mặt cứng, ngay cả khi bạn không chạy. Những người nổi tiếng như Britney Spears, Cameron Diaz và Gwyneth Paltrow đều đã được nhìn thấy diện Hoka và đôi giày này xuất hiện thường xuyên ở khắp các tuyến đi bộ trong thành phố. Với vô số phối màu để lựa chọn, luôn có Hoka phù hợp với mọi tâm trạng. Đặc biệt là khi những màu sắc rực rỡ thường là xu hướng trong những tháng mùa hè.

New Balance

Trong khi New Balance được cho là đã thống trị thế giới giày thể thao với sự nổi lên của những kiểu dáng như 550, gã khổng lồ vẫn tạo ra những đôi giày chạy bộ tuyệt vời. Mặc dù giày chạy bộ của New Balance có thể không có kiểu dáng thời trang nhất, nhưng các thiết kế như Fresh Foam 1080 v12 sẽ là một yếu tố quan trọng trong vòng quay của bạn khi bạn cảm thấy muốn vận động. Thật dễ dàng để quên rằng trong vô số kiểu dáng thời trang cho New Balance, công ty vẫn sản xuất một số đôi giày chạy bộ cạnh tranh nhất trên thị trường. Giống như Hoka, có rất nhiều phối màu hoàn hảo để bạn thể hiện cá tính của mình.

Nike

Đây không thể là một danh sách đầy đủ mà không đề cập đến GOAT – Nike. Nếu bạn đang tìm kiếm một lựa chọn hợp lý để giúp đôi chân và cơ thể của bạn thích nghi với tim mạch, thì Nike Revolution là điểm khởi đầu tuyệt vời trong hành trình chạy bộ của bạn. Đôi giày này có đế ngoài linh hoạt, đệm phản ứng nhanh và kết cấu nhẹ.

Đối với những vận động viên dày dạn kinh nghiệm hơn, Nike Air Zoom Pegasus là một lời kêu gọi tuyệt vời để mở rộng hành trình chạy của bạn. Pegasus đã nổi tiếng về tính linh hoạt, sự thoải mái và độ tin cậy. Đế giữa sang trọng, nhưng phản ứng nhanh và có đế dày ở gót chân để bảo vệ bàn chân của bạn khỏi va đập. Giống như những đôi chạy bộ khác trong danh sách này, Pegasus rất nhẹ. Đặc biệt, mẫu Pegasus 39 có trọng lượng đáng kinh ngạc là 261 gam. Đây là một minh chứng cho thấy công nghệ cho phép chúng ta chạy nhanh hơn, được hỗ trợ nhiều hơn và an toàn hơn khi chạy đường dài.

Nếu bạn là một vận động viên chạy xa dày dạn kinh nghiệm, Nike Vaporfly không cần giới thiệu. Vận động viên marathon Eilud Kipchoge vĩ đại đã chạy marathon dưới hai giờ khi mang giày. Bước chạy lịch sử của Kipchoge được cho là một trong những màn trình diễn thể thao ấn tượng nhất trong lịch sử nhân loại.

Xem thêm:

Nike và 5 phiên bản hợp tác cùng các nhà mốt nổi tiếng nhất

Lịch sử của Nike Air Force 1 và New York