Top 6 mẫu giày lười Louis Vuitton mới nhất 2022

Giày lười – hay còn được biết với cái tên Loafer – là một trong những mẫu giày đang dần trở nên phổ biến hiện nay bởi vẻ ngoài sang trọng, lịch thiệp mà lại vô cùng tiện dụng, dễ đi. Bên cạnh những tên tuổi lớn như Prada, Valentino, Gucci,… thì Louis Vuitton là thương hiệu được nhiều người ưa chuộng nhất bởi thiết kế giày lười đa dạng, mang tới sự trẻ trung, năng động. Tại sự kiện Louis Vuitton Men’s Fall-Winter 2022 của hãng được tổ chức ở Bangkok, Thái Lan vào ngày 1/6, những mẫu Loafer mới nhất trong bộ sưu tập đã được tung ra và dự kiến là chúng sẽ làm mưa làm gió trong khoảng thời gian sắp tới. Hãy cùng Authentic Shoes chiêm ngưỡng những mẫu giày ấy nhé.

1. LV Major Open Back Loafer

Giày lười Major Open Back mang đến một sự thay đổi thời trang cho một phong cách vượt thời gian. Mặt trên của giày được chế tác từ da bê tráng men bện, cùng với dây da trơn được tô điểm bằng phụ kiện LV Initials tông màu bạc đẹp mắt. Mẫu giày slip-on này được hoàn thiện bằng loại da vô cùng bền bỉ, kết hợp đế ngoài cao su chắc chắn. 

2. LV Loafer Loafer 

LV Loafer là sự tái hiện thời trang của Louis Vuitton về kiểu giày lười cổ điển. Nó được làm thủ công từ da bê tráng men và được trang trí phụ kiện bằng một chuỗi kim loại âm oversize, được chạm khắc với các họa tiết của Hoa Monogram. Mẫu giày này được hoàn thiện với đế ngoài bằng da, nó phù hợp với mọi trang phục mà bạn muốn phối cùng.

3. LV Glove Loafer 

LV Glove là mẫu giày lười được làm từ da bê da lộn phủ sáp, một chất liệu tinh tế tôn lên kiểu dáng đẹp mắt của nó. Minh chứng cho savoir-faire của Louis Vuitton, đôi giày này có cấu trúc Sacchetto Flex mang lại sự mềm mại và nhẹ nhàng. LV Glove được ký một cách kín đáo với phụ kiện Monogram anodized trên phần dây đai. Phối màu Moka sẽ thu hút rất nhiều ánh nhìn bởi vẻ đẹp tiềm ẩn của nó. 

4. LV Estate Loafer

Giày lười Estate là một kiểu giày nhẹ bằng da bê có vân sần, dẻo dai, mặt trên có chữ ký bằng phụ kiện LV Initials bằng kim loại tông màu bạc đặc trưng. Bạn có thể dễ dàng xỏ vào và tháo ra, Estate Loafer có đế lót đệm để tăng thêm sự thoải mái và đế ngoài siêu nhỏ linh hoạt, được làm nổi với chữ ký của Louis Vuitton. Ngoài màu đen cổ điển ra thì thương hiệu cũng cho ra mắt phối màu xanh bò kết hợp với đế trắng, phù hợp với những tín đồ cá tính.

5. LV Kensington Loafer

Giống như các mẫu giày lười khác, Kensington cũng được làm thủ công từ da Taiga, một trong những loại da mang tính biểu tượng của Louis Vuitton, được đặc trưng bởi vân đặc biệt của nó. Lý tưởng cho việc kinh doanh, mẫu giày tinh tế này được “ký” kín đáo với logo LV Initials in nổi trên dây đai, kết hợp đế ngoài bằng da của nó có một miếng cao su để cải thiện khả năng chống trượt và mài mòn.

6. LV Major Loafer

Phiên bản này của giày lười Major được làm từ da bê vân Epi mang tính biểu tượng của Louis Vuitton, với đường viền bằng da bê tráng men mịn được sử dụng nhiều trong các mẫu giày khác. Là một mặt hàng chủ lực trong tủ quần áo thực sự, mẫu loafer này có phần mũi được khâu bằng tay, kết hợp với phụ kiện LV Initials tông màu bạc đặc trưng. Tương tự như Kensington Loafer, nó được hoàn thiện bằng da và đế ngoài cao su bền bỉ nhằm cải thiện khả năng chống trơn trượt và mài mòn.

Không chỉ dừng lại ở đó, Louis Vuitton hứa hẹn sẽ mang đến nhiều mẫu giày lười với thiết kế độc đáo hơn nữa trong các bộ sưu tập tương lai để chiều lòng mọi tín đồ thời trang cao cấp. 

Xem thêm: Đôi giày chạy mới nhất của New Balance liệu có thay đổi cuộc chơi?

                  Những thông tin về đôi giày Air Jordan 1 mới nhất của Travis Scott