Những món đồ “hổ báo” cho dịp giáng sinh vui tươi nhộn nhịp nhưng không kém chất Hypebeast

Jordan 3 Retro SE Animal Instinct (Bản năng động vật)

Joe Exotic hầu như chỉ đi giày cao bồi nhưng nếu anh ấy lựa chọn Jordans, chúng ta gần như có thể đảm bảo rằng anh ấy sẽ mặc Jordan 3 Retro SE Animal Insticts. Những đôi giày này đã mang chúng ta đếm một vườn thú, cung cấp vô số các họa tiết động vật giả lông từ báo, hổ đến ngựa vằn. Với một đội quân động vật như thế này trên đôi chân của bạn, không giới hạn. Nếu bạn đang tặng quà cho một người bạn hoặc thành viên trong gia đình yêu thích các loại “mèo lớn” thì Jordan 3 Retro SE Animal Instinct sẽ là lựa chọn tuyệt vời

Áo nịt hổ tối cao

Áo len lông hổ sọc Supreme Mohair

Hãy tưởng tượng sự hợp tác giữa Mr. Rogers x Joe Exotic, hoặc một con hổ có công việc hàng ngày là thủ thư. Chiếc áo len lông vũ Supreme có sọc cọp này tập hợp những rung cảm đó và thực hiện trên chúng một cách chính xác, mang đến một bản tuyên bố phù hợp với ngay cả những giáo sư và những người bóng bẩy nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà vui tươi mà mang phong cách “tiger king” xuất sắc, phù hợp trong cuộc sống của bạn, thì đây chính là nó.

Nike Air Max 1 Atmos Animal Pack 2.0

Chúng tôi muốn nói đến Nike Animal Pack lần này sẽ tham gia cuộc săn lùng dưới dạng Air Max 1. Đối với những người có lòng trung thành với Air Max chứ không phải Jordan 3, thì đây là thứ bạn đang tìm kiếm. Được bao phủ chủ yếu bằng các hình in hổ và báo gêpa cùng với Nike Swoosh màu đỏ tươi, đôi giày thể thao này cũng hung dữ như chính nó vậy. Đây là điều dành cho bất kỳ người hâm mộ giày thể thao nào nghĩ rằng Air Max 1 sẽ xé nát một chiếc Jordan 3 thành từng mảnh.

 

BAPE Color Camo Tiger Full Zip Hoodie

Nếu bạn có một người yêu thích xu hướng thích hổ trong danh sách quà tặng của mình, thì Color Camo Tiger Full Zip Hoodie của BAPE là lựa chọn dành cho bạn. Áo hoodie BAPE Tiger tương tự như áo hoodie cá mập phổ biến của họ nhưng thay vào đó lại có hình in đầu hổ đáng sợ trên mũ. Áo hoodie Camo Tiger của BAPE là một trong những món đồ dễ nhận biết nhất trong thời trang dạo phố, có nghĩa là bạn cũng đang tặng một món quà có sức hút. Nếu có bất cứ thứ gì mà người đam mê “mèo lớn” của bạn muốn trong mùa lễ này, thì đó phải là thứ đưa chúng lên đầu chuỗi thức ăn.

 

Tony The Tiger Bearbrick

Tony The Tiger Bearbrick

Những gì chúng tôi có ở đây là một món quà thực sự “hay ho”, không có ý định chơi chữ. Hoàn hảo như một dụng cụ dự trữ hàng, bộ Tony The Tiger Bearbrick có cả kích thước 100% và 400%, về cơ bản là hai món quà. Đây có thể không phải là món quà theo chủ đề hổ đáng sợ nhất để có được, nhưng không thể phủ nhận nó rất dễ thương. Hãy vui vẻ một chút với chú hổ yêu quý của bạn cùng những người thân trong kỳ nghỉ này.

Mũ lưỡi trai tối cao của Tiger Stripe

Mũ len Supreme SS19 Tiger Stripe

Một “Tiger King” thích hợp cần một chiếc vương miện hổ phù hợp. Mũ của Supreme là một phần tuyên bố tuyệt vời không chỉ cho mọi người biết ai là người phụ trách mà còn phù hợp với phần còn lại của bất kỳ trang phục nào. Mũ lưỡi trai Supreme là một sản phẩm cổ điển trong thế giới thời trang dạo phố và chiếc mũ này mang lại số lượng họa tiết hổ phù hợp cho bất kỳ trang phục nào. Món quà này mang phong cách cổ điển và có in hình hổ vừa đủ để tôn lên bộ trang phục hoàng gia của bạn mà không trở nên quá rối mắt.

Theo dõi Authentic Shoes để xem thêm nhiều hơn món đồ Hype trong thời gian sắp tới nha!