Những thiết kế của SB Dunk cho bộ sưu tập mùa xuân 2021

Nếu bạn không có cơ hội được sở hữu với bất kỳ mẫu Dunks nào vào năm ngoái thì Nike đã tạo điều kiện cho bạn khi họ vừa kết thúc bộ sưu tập Dunk Spring 2021 của họ. Kể từ khi hình bóng ra mắt lần đầu tiên vào năm 1985, nó đã trở thành một best seller trong nhiều bộ sưu tập. Từ cầu thủ bóng rổ đến vận động viên trượt băng, Dunk đã phát hành ra những phiên bản phù hợp nhất vào năm 2020 và giờ đây, thương hiệu Beaverton muốn tất cả những ai muốn có một đôi đều có thể sở hữu nó. Dunk sẽ sản xuất những đôi giày phù hợp với mọi độ tuổi và giới tính!

 

Vào tháng 1, Dunk Low sẽ phát hành với các bảng màu “Black”, Red” và “Coast”. Đôi đầu tiên có kích thước dành cho nam, nữ và trẻ em và có bảng màu đơn sắc đơn giản với cách cắt màu rõ ràng. Chiếc thứ hai mang một nét giống với huyền thoại “UNLV” từ những năm 80 và sẽ dành cho nam giới và trẻ em. Trong khi “Coast” được lấy cảm hứng từ màu sắc huyền thoại “UNC” dù không xác định nhưng vẫn mang tính biểu tượng hơn bao giờ hết và sẽ dành riêng cho những người cuồng giày dép nữ. “Red” và “Coast” ra mắt ở châu Âu vào ngày 14 tháng 1, với bộ đồ tiếp theo là “Đen” một tuần sau đó vào ngày 21 tháng 1.

Và những thông tin cho rằng trong tháng tới, “Hyper Cobalt” bị rò rỉ vào năm ngoái cuối cùng cũng được ra mắt với kích thước dành cho nam và trẻ em vào ngày 11 tháng 2. Trong khi “Orange Blaze” dành cho tất cả lứa tuổi sẽ lên kệ vào ngày 5 tháng 3. Cách phối màu này thú vị ở chỗ nó được lấy cảm hứng trực tiếp từ “Syracuse” được phát hành lần đầu vào năm 1985 như một phần của bộ sưu tập “Be True To Your School” mà tất cả chúng ta vẫn nói đến cho đến ngày nay.

Hãy follow Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất và sở hữu ngay đôi giày bạn ưa thích nhé ^^

Xem thêm:

 

 

Nike sắp cho ra mắt phiên bản Air Force 1 đón Valentine

 

 

 

This entry was posted in News and tagged .