Nike Adapt Auto Max thật sự đáng giá trong màu đen “Triple Black”

Những đôi Nike Adapt Auto Max đang chuẩn bị để tango với một trong những phối màu huyền thoại nhất sneakersphere: “Triple Black”. Đây là một bước đi táo bạo từ Swoosh, sản phẩm Air Max tự buộc dây của họ trong một bảng màu cho phép bạn chiêm ngưỡng đầy đủ thiết kế của phiên bản đến từ tương lai này. 

Nike Adapt Auto Max

Hình bóng của Adapt Auto Max lần đầu tiên xuất hiện vào đầu năm nay, theo bước chân của những người bạn khác của Swoosh nhưng áp dụng vào công nghệ Adapt tiên tiến – bao gồm  Adapt BB , Adapt BB 2.0  Adapt Huarache. Công nghệ tiên tiến cung cấp cho bạn khả năng điều khiển dây đai cổ giày, độ vừa vặn và đèn chỉ bằng một chạm qua chiếc điện thoại thông minh của bạn.

Nike Adapt Auto Max

Theo Giám đốc Cấp cao Đổi mới Kỹ thuật số Toàn cầu của Nike – Brandon Burroughs, tại thời điểm ra mắt Adapt Auto Max đầu tiên, thiết kế mang lại ‘sự thoải mái và bảo vệ năng động cho nền tảng Air Max. Chúng được cung cấp bởi một tiện ích kỹ thuật số không ma sát sẽ cho phép giày trở nên thông minh hơn và làm được nhiều việc hơn theo thời gian. Khi kết hợp Nike Adapt với nền tảng Air Max mang tính biểu tượng của Nike, chúng tôi đang cung cấp cho người mang một tương lai cũng như sự vừa vặn và đi cùng một đôi giày. ‘

Nike Adapt Auto Max

Các đôi Nike Adapt Auto Max ‘Triple Black’ dự kiến ​​sẽ sớm xuất hiện trên kệ giày ở Châu Âu và châu Mỹ trong thời gian sắp tới. Đừng quên theo dõi Authentic Shoes cho những tin tức mới nhất về bản thiết kế này nhé.

Đọc thêm:

This entry was posted in News and tagged .