Nike Air Force 1:1 “Animal Instinct” hé lộ những hình ảnh đầu tiên cực đẹp

Nike Air Force 1:1 không ngừng đi tìm các nguồn cảm hứng mới để bổ sung vào kho lưu trữ của nó, và giờ đây, Nike chọn cho mình chủ đề động vật hoang dã làm điểm đến tiếp theo. Đôi giày này là sự kết hợp của bộ ba đồ họa in hình màu da của các loài động vật với các chi tiết trang trí màu neon, “Animal Instinct” là một đôi giày thể thao sôi động không dành cho những người yêu thích sự đơn giản và dễ dùng, dễ phối nhưng chắc chắn sẽ làm hài lòng những người yêu thích thế giới động vật.

Đôi giày này tự hào có đế Velcro đầy đủ, mỗi phần từ hộp đựng ngón chân đến bàn chân giữa và gót chân có thể được tùy chỉnh hoàn toàn. Toàn bộ phần thiết kế thân trên của giày được làm bằng chất liệu da lộn cao cấp. Ba hình mẫu động vật được chọn để cho lên lớp phủ của chúng bao gồm có một con hổ ngụy trang được pha trộn một cách xuất sắc giữa hai tông màu xám và đen ở tấm chắn bùn và thân giày, một con báo dũng mãnh kết hợp của màu ô liu và đen với các đốm màu đỏ làm điểm nhấn cực kì sống động ở phần upper.

Cuối cùng là một chú ngựa vằn với hai màu đặc trưng là trắng và đen  được xuất hiện ở mũi giày. Phần duy nhất của giày không thể tùy chỉnh là đế ngoài màu trắng tinh tế và đế ngoài bằng gum màu nâu.

Ngoài ra, các chi tiết bổ sung bao gồm dấu Swooshes ở phần upper, thương hiệu Nike Air ở gót giày và ren kim loại in chữ AF1 ở mũi giày, tất cả đều được làm nổi bật bằng màu xanh neon cực cá tính và phá cách như phong cách mà thiết kế này đem lại, một sự phóng khoáng, sáng tạo và đầy hoang dã. Thẻ nội dung đính kèm ở lưỡi giày cũng được sáng tạo bằng họa tiết của màu da ngựa vằn. Tất cả tạo nên một sự hài hòa và làm nổi bật vẻ ngoài cực độc lạ và đậm chất thú hoang mà Nike AF 1:1 hướng tới lần này.

Xét về tổng thể, đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai ưa thích sự cá tính, nổi bật và phá cách cũng như có sự quan tâm đến động vật nói chung.

Hiện chưa có ngày ra mắt cũng như giá phát hành chính thức của Nike Air Force 1: 1 “Animal Instinct”. Tuy nhiên chúng sẽ sớm được ra mắt trong những tháng tới.

Vì vậy hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm thông tin về đôi giày cực độc lạ này nhé !!

Xem thêm:

Nike SB Blazer Mid với hai thiết kế mới dành riêng cho những skater chính hiệu

SE Bikes và Vans thể hiện sự tôn trọng văn hóa Bike Life trong BST mới