Nike Air Force 1 cực độc lạ tiếp nối series “Have a nike day”

Với sự thích thú của đông đảo giới sneakerhead từ dòng Nike Hike cổ điển cho đến những mẫu giày mới hiện đại gây nghiện như Air Max 97, Nike đã xây dựng một danh sách các linh vật hoạt hình, nguyên bản để tạo ra các phiên bản giày thể thao vui nhộn. Đối với Air Max 1 mới nhất, thương hiệu sử dụng lại khuôn mặt cười nổi tiếng “Have A Nike Day” đồng thời thêm các chi tiết phát sáng trong bóng tối vô cùng độc đáo.

Đôi giày được bao trùm một sắc xanh lá nhưng cực cá tính mà nổi bật và thu hút ánh nhìn cũng như sự trầm trồ mà không hề bị “xa lánh”. Màu đen tuyền cũng xuất hiện ở một số chi tiết trên giày và nó thật sự làm nên một phối màu xuất sắc. Nổi bật trên phần thân giày là một dấu Swoosh bên màu đen đi kèm với thẻ nội dung ở phần lưỡi gà cũng như cái tên xuất hiện ở gót giày “Nike Air”.

Các thay đổi đối với logo thông thường cũng được tìm thấy trên nhãn lưỡi và tab gót, trong đó văn bản “AIR” chọn phông chữ uốn lượn. Tất cả tên và biểu tượng của Nike đều được nâng lên một tầm cao mới bởi sự tương phản trong phối màu mang lại hiệu quả bất ngờ.

Ngoài ra, về chiêc lacetag trên dây giày màu xanh neon, lacetag bằng ren kim loại thông thường ở phiên bản này đã được đổi sang một chất liệu acrylic màu xanh lá cây neon với “AIR FORCE 1” được in màu đen vô cùng phá cách và độc đáo đến từng chi tiết. Đặc biệt là ở phần đế lót, linh vật mặt cười Swoosh được phổ biến bởi Sean Wotherspoon.

Để nâng cao yếu tố thú vị, miếng lót gót chân sử dụng chất liệu cao su mờ có thể phát sáng trong bóng tối. Đế ngoài màu xanh lá cây cũng bao gồm độ trong suốt, khi khuôn mặt hạnh phúc mang tính biểu tượng ló ra từ bên dưới. Nhân vật xuất hiện một lần nữa trong lớp lót, hoàn thiện thiết kế vui nhộn.

Có thể nói đôi giày có một không hai lần này từ nhà Nike không thể xuất sắc hơn từ độ đẹp, xịn xò đến độ độc lạ và vui nhộn mà nó mang lại, đặc biệt là tông màu cực chói với khả năng phát sáng trong bóng tối. Đây là hoàn toàn là một đôi giày cực kì đáng sở hữu trong năm 2021 này!!

Hiện siêu phẩm này đã có sẵn tại Nike.com với giá 110 đô la.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm thông tin mới nhất về giày dép nhé !!

Xem thêm:

Nike Air Max & Nike Air Force 1 LOVE LETTER phiên bản mới cho Lễ Tình Nhân

Nike Air Max 97 Black And Grey dành cho trẻ em “tạo nét” ấn tượng với hai vạch Xanh – Hồng