Nike Air Force 1 – giải pháp mua giày tốt nhất năm nay?

Ở đâu đó ta đã từng nghe thấy câu Air Force 1 là đôi giày duy nhất có thể mua lại hàng trăm lần. Bởi, đó là Nike Air Force 1 – thiết kế huyền thoại từ những năm 1982. Với mức giá phải chăng, chất lượng tuyệt vời cùng tính ứng dụng cao hẳn rằng đây sẽ là giải pháp mua giày tốt nhất năm nay.

2020, một năm khó khăn với tất cả chúng ta. Sau dịch bệnh ta chứng kiến lũ lụt tại miền Trung thực sự là khó khăn chồng chất khó khăn. Những lựa chọn đắt đỏ như Air Jordan hay Yeezy được người dùng bỏ lại phía sau.

Bên cạnh đó, thiết kế từ 1982 này vẫn luôn giữ vững nét thời trang không tuổi sau nhiều năm ra mắt. Cho tới thời điểm hiện tại, đôi giày đã được ra mắt với hàng triệu phối màu từ những phiên bản thiết kế hàng ngày tới những đôi hype bắt tay với nhiều ngôi sao nổi tiếng.

Ngoài ra theo thời gian, Air Force 1 cũng đã ra mắt nhiều nhánh nhỏ hơn như Air Force 1 Sage với bộ đế cao hơn hay Air Force 1 Shadow với nhiều cải tiến. Air Force 1 Shadow được cho là người kế nhiệm tiềm năng có thể chịu được áp lực của cái bóng quá lớn tới từ thiết kế 1982.

Những quan niệm như đi Air Force 1 chỉ đơn giản là tính thời trang ở thời điểm hiện tại đã được khắc phục với bộ đế React khéo léo kết hợp trong Air Force 1 React hay bộ đế rỗng êm nhẹ hơn trên Air Force 1 Shadow. Điểm đặc biệt tuy những dòng ra sau được chế tạo để khắc phục những nhược điểm trước đó thì vẫn chỉ duy trì mức giá với những phiên bản nâng cấp là từ 4 – 5 triệu.

Có thể nói xa rồi những thời điểm sắm cho bản thân những đôi giày với mức giá lên tới cả chục triệu đồng hay những món đồ Hypebeast và Luxury. Hiện tại, tối giản mới chính là xu hướng và là nơi mình nên đầu tư.

Chưa kể, Air Force 1 chính là một chân ái có thể phối với mọi loại trang phục. Từ lịch thiệp đến cool ngầu, từ bánh bèo cho tới thanh lịch. Đặc biệt là độ bền bỉ với độ hoàn thiện đến từ kẻ đứng đầu Shoes Game hiện tại – Nike.

Độ tiện dụng, giá cả và tính thời trang khiến Authentic Shoes đề cử đây là lựa chọn đáng mua nhất trong mùa thu năm nay. Gió lạnh đã về và còn chờ đợi gì không dành cho bản thân những điều tuyệt vời nhất cho một mùa thu thật thơ.

Bên canh đó, đừng quên tham khảo: Under Armour HOVR Breakthru – giày bóng rổ dành cho phái nữ