Nike Air Force 1 Low dát vàng 24k???

Sự sang trong và cao cấp được đặt lên một dòng giày từ lâu vẫn được mọi người đặc biệt ưu ái gọi với cái tên “dòng giày quốc dân”

Air Force 1 sau một thời gian dài vắng bóng, thì nay đã trở lại và hứa hẹn sẽ tạo lên một cơn sốt với người âm mộ dòng giày này thêm lần nữa.

Không giống như những “người anh em” của mình, Air force 1 thường không chọn những ngày kỉ niệm một sự kiện để ra mắt những phối màu đặc biệt , ví dụ như mẫu Air max 90 “Infrared” sắp ra mắt tới đây đã chọn ngày kỉ niệm 30 năm để phát hành. Nhưng lần này Nike đã chọn ngày kỉ niệm 38 năm của “không quân 1” để ra mắt một trong những phối màu được đánh ra giá là đẹp nhất mang tên  Metallic Gold”.

Vẫn là màu trắng tinh tế từ phiên bản original với trường phái “dễ phối, dễ đi”, Nike đã điểm thêm những chi tiết Vàng gold óng ảnh ở dấu Swoosh cũng như phần biểu tượng ở nửa sau gót và dòng chữ trên lưỡi gà. Một sự phân bố đều đặn khiến toàn cảnh của đôi giày như được bọc một lớp vàng óng ánh.

Điều thú vị ở đây là cách thiết kế màu vàng trên biểu tượng Swoosh có phần nhấp nhô và không đều nhau, tạo sự tò mò và gây hiểu nhầm cho nhiều người khiến họ nghĩ rằng đó là một lỗi nào đó từ nhà sản xuất. Nhưng thực chất Nike đã khéo léo tỉ mỉ thiết kế chi tiết này để khiến khách hàng nhìn vào sẽ cảm thấy dấu Swoosh  như được mạ vàng thật vậy! Cùng với đó là miếng kim loại ở phần mũi giày cũng được thay thế bằng một “mini Swoosh” lấp lánh nhỏ nhăn như một miếng vàng được đính kim cương cao cấp.

Mẫu giày sẽ được ra mắt vào 9/11/2020 các bạn nay đã có thể đặt trước em nó tại Authentic Shoes!

Xem thêm: