Nike Air Jordan 1 High Zoom Comfort ra mắt phối màu mới mang tên “Bayou Boys”

Một phối màu mới sẽ xuất hiện trên đôi Air Jordan 1 High Zoom Comfort đó mang tên Bayou Boys. Lấy cảm hứng từ phiên bản dành riêng cho ngôi sao New Orleans – Zion Williamson với phiên bản đặc biệt dành riêng cho anh ấy trên đôi Air Jordan 34 “Bayou Boys” phát hành vào năm 2019. Nhưng lần này phiên bản trên đôi Air Jordan 1 sẽ có những nét riêng và màu đặc biệt.

Trong khi hầu hết những đôi Air Jordan 1 và cả những đôi Air Jordan 1 High Zooms trước đó sử dụng các chất liệu tương đối đơn giản và đồng nhất ở phần upper, thì Bayou Boys đem lại một đôi giày với nhiều chất liệu đem lại những mảng màu rực rỡ. Điểm nhấn của một phối màu Bayou Boys thường thấy là chất liệu da cá sấu được xuất hiện ở phần upper của đôi giày cùng với phần phải gradient ở giữa tạo phối màu rất bắt mắt.

Air Jordan 1 High Zoom Comfort “Bayou Boys” hiện đã có mặt tại Nike Trung Quốc với giá khoảng 180 USD. Đi kèm với nó một phối màu của dòng giày mới nhất Air Jordan 35 “Bayou Boys” cũng sẽ được phát hành vào cuối tháng 11 này.

Xem thêm 23 điều bạn nên biết về Air Jordan