Nike Air Jordan 1 Retro High OG ‘Royal Toe’ – Phiên bản 2.0 của Game Royal ?

Sau sự thành công của Air Jordan 1 Retro High OG “Court Purple”, Nike lại tiếp tục đem đến cho chúng ta một phối màu quen thuộc: Air Jordan 1 Retro High OG “Royal Toe”.

Nike Air Jordan 1 Retro High OG ‘Royal Toe’ đem đến cho chúng ta 1 cái nhìn đầy gọn gàng cho 1 bộ tuxedo với cánh tay màu trắng, hàng cúc giữa màu đen đậm và được cân bằng lại bởi sắc xanh đen trung tính đầy thu hút.
 

Mang sắc xanh ở phần mũi kết hợp với chất liệu da cao cấp trắng, đen, cùng kiểu dáng cổ điển huyền thoại của Jordan 1, đôi giày sẽ là điểm nhấn sang trọng cho cả outfit. 

 

Phiên bản phát hành Royal Toe này sẽ có phối màu mượt mà hơn như phiên bản Bred Toe từ năm 2018. Tuy nhiên, không giống như mô hình đó, phiên bản này sẽ bao gồm màu trắng ở hai bên thay vì màu trắng ngà được sử dụng trên các bản Bred Toe 1s. Đôi giày này sẽ là một điểm nhấn không hề nhỏ trên toàn bộ outfit của bạn.
 

Vào ngày 1/8/2020, Nike Việt Nam đã phát hành phiên bản này chính thức ở Nike 86 Hàng Bông và Nike Saigon Centre với số lượng nhất định. Nếu bạn hiện đang muốn sở hữu siêu phẩm này thì đã lỡ mất dịp rồi. May thay Authentic Shoes vẫn còn siêu phẩm này, hãy liên hệ Authentic Shoes nếu bạn muốn sở hữu siêu phẩm này nhé.