Nike Air Max 1 N7 – Họa tiết 3D có chiều sâu và kết cấu sang trọng

Nike liên tục cam kết trong việc thu hút những người trẻ tuổi di chuyển trong các cộng đồng người Mỹ bản địa và thổ dân trên khắp Bắc Mỹ để họ có cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn. Điều đó được thể hiện rất rõ trong sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập N7 của họ. Theo Team Swoosh, thiết kế Air Max 1 ‘N7’ này ‘tôn vinh hình mẫu sống động từ các tác phẩm nghệ thuật bản địa, đồng thời bày tỏ sự tôn vinh đối với lễ đặt tên truyền thống của Bộ lạc Standing Rock Sioux’. 

Nike Air Max 1 N7

Cụ thể là các đặc trưng được đề cập đến mền và huy chương được tặng cho người nhận trong các buổi lễ đặt tên đó. Nike cho biết “đồ họa xúc giác tạo ra hiệu ứng ba chiều giúp tăng thêm chiều sâu và kết cấu’ cho phần thân trên, trong khi phần còn lại của mẫu giày tiếp cận giới sneaker với tông nâu gần gũi hơn. 

Nike Air Max 1 N7

Kể từ năm 2009, Quỹ N7 của Nike đã hỗ trợ các tổ chức cung cấp các chương trình và dịch vụ nhằm tăng cường hoạt động thể chất và hỗ trợ giáo dục và phát triển nghề nghiệp cho thanh thiếu niên trong các cộng đồng người Mỹ bản địa và người bản địa trên khắp Bắc Mỹ. Vào lần thống kê cuối cùng, Quỹ N7 đã trao hơn 8 triệu đô la tài trợ cho hơn 270 cộng đồng và tổ chức.

Nike Air Max 1 N7

Nike Air Max 1 N7 dự kiến sẽ sớm có mặt trên website của Nike vào thời gian tới. Mọi người theo dõi Authentic Shoes và tham khảo thêm bộ sưu tập Nike Air Max 1 trong thời gian chờ đợi nhé ^^

Trong các tin tức khác về sneaker: