Air Max 270 “Evolution Of Icons” bày tỏ sự kính trọng đến từ những kỷ nguyên xưa!

Mặc dù là phiên bản Air Max mới nhất so với các phiên bản họ nhà Air hiện đang có mặt trên thị trường nhưng Nike Air Max 270 đã khẳng định mình là một trong số ít những dòng Air max mang tính kinh điển pha lẫn hiện đại của Nike. Và với cách phối màu “Evolution of Icons” thể hiện cho người tiêu dùng thấy tới đây, phối màu đã tôn vinh những người tiền nhiệm của nó từ những năm 1993 đến năm 1996.

Nếu nhìn thoáng qua chúng ta có thể thấy chúc có chung một khung gắn kết trực quan. Tuy nhiên, nếu bạn nhìn kỹ hơn, bạn có thể thấy những thiết kế quen thuộc từ Air Max 95 “Neon” ở mắt xỏ giây, Air Max 2 Light “Blue Lagoon” ở bộ phận Air màu cam và Air Max 93 “Dusty Cactus” ở Swoosh với tông màu lạnh và gai.

Ở những nơi khác, cặp đôi này sử dụng bảng màu trung tính, bao phủ các tấm chắn bùn bằng da màu đen và lớp dưới bằng các tông màu sáng xám, thậm chí là bạc phản chiếu.

Phiên bản lần này còn có một sự đặc biệt đến từ sự kết hợp với bộ đế React đã làm mưa làm gió trong khoảng thời gian qua về độ êm và nhẹ giúp đôi giày nhìn có chút “cục mịch” giảm bớt trọng lượng khi đi lên chân.

Đôi giày hiện tại vẫn chưa có thời gian phát hành chính thức nhưng sẽ dự kiến ra mắt trong năm nay, tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm thông tin và mẫu giày này nhé!

Xem thêm: