Nike Air Max 95 OG “Neon” – Phiên bản 2020 sẽ Restock mùa thu này

Đây là một năm tuyệt vời cho ngày sinh nhật của Nike khi bộ phận Thể thao của họ kỷ niệm hai thiết kế đã làm nên lịch sử của họ Air Max 90 (kỷ niệm 30 năm) và Air Max 95 (kỷ niệm 25 năm). Và cho đến thời điểm này , các thiết kế của Nike đã được vinh danh thông qua vô số các bản Collab khác nhau, bao gồm cả sự hợp tác với một trong những ông lớn khác đi đầu trong thời trang như CommE des GARÇONS và Size?, Cũng như để đáp ứng nguyện vọng của những Fan Boy của mình ở Hàn Quốc và Nhật Bản. Và trong khi chúng ta vẫn còn một vài tháng nữa cho đến mùa thu, chắc chắn sẽ có nhiều bất ngờ trước khi bước vào mùa đông với những siêu phẩm khác.

 

 

Trở lại thị trường , khởi đầu tất cả sự phi thường ấy chắc chắn phải là phối màu  OG cổ điển ‘Neon’ . Được biết, gần đây bản OG “Pink Foam” đã hồi sinh, có vẻ như tất cả những gì cổ xưa nhất sẽ được hồi sinh . Mặc dù các bức ảnh được hiển thị ở đây là bản phát hành năm 2015, tuy nhiên chúng ta vẫn nên hi vọng bất kể phiên bản nào mới ra cũng nên giống với những thứ đã từng sản xuất trước đây kể cả chất liệu da và những chi tiết nguyên bản nhất .

Tuy nhiên theo những hình ảnh rò gỉ, thì tôi có thể cam đoan với cả bạn rằng phiên bản Air Max 95 OG ‘Neon’ lần này chắc chắn vẫn sẽ giữ lại toàn bộ những gì của người tiền nhiệm gần đây nhất sản xuất năm 2015. Vẫn là tông xám chủ đạo  với những điểm nhấn Neon bo dọc quan Swoosh và những chi tiết phản quang đẹp tới chết người.

Phiên bản sẽ ra mắt vào một ngày bất kì chưa có báo trước như mọi khi, Và có giá bán lẻ tại thị trường Mỹ là 180$ tuy nhiên có thể tăng phi mã chả báo trước được .

 

Nike Air Max 95 OG “Neon”

$180