Nike Air More Uptempo Multicolor – màn lột xác ngoạn mục của Nike

Kể từ sau lần hợp tác cùng Supreme, những phiên bản mới của Nike Air More Uptempo đã không còn được Nike cho release thường xuyên như trước mà thay vào đó chúng chỉ xuất hiện trong các phối màu retro cổ điển. Tuy hiện hiện tại với sự giúp sức không nhỏ của Cactus Plant Flea Market và sự thành vang dội từ những đợt remake Air Force 1 của họ đã tạo động lực lớn để Nike đem trở lại đôi giày bóng rổ từng “làm mưa làm gió” trong quá khứ với vô cùng nhiều màu sắc táo bạo mà ở đó không chỉ còn là một đôi với phối màu Olympic đã quá nhàm chán!

Như thường lệ, các ký tự trong từ “AIR” sẽ chạy dọc chính giữa theo hai bên thân giày. Mỗi ký tự trong số ba ký tự sẽ lần lượt đi theo các màu xanh dương, màu cam và màu tím tương ứng với đường viền ngoài của ký tự đó sẽ là các màu xanh dương đậm, màu cam sáng và màu xanh lục. Thêm vào đó, ngay cả những chi tiết nhỏ nhất cũng được Nike trau truốt bằng các màu sắc vô cùng “nghịch ngợm” với dây thắt màu đen đi kèm cùng mắt thắt màu vàng hồng. Điểm nhấn cuối cùng của phối màu này chính là lót giày màu tím và bộ đế icy có thể phát quang đã làm cho tổng thể của phiên bản đặc biệt này trở nên cá tinh hơn bao giờ hết.

Nếu hứng thú với phiên bản Nike Air More Uptempo này thì các bạn hãy đến Authentic shoes ngay để có thể sở hữu phiên đặc biệt này sớm nhất nhé!

Xem thêm: