Nike Blazer Mid ’77 Báo tiếp tục là con vật tiếp theo được thả vào bst muông thú của Nike?

Từ hình in Safari giống da đà điểu đã nổi tiếng trên Atmos Air Max 1 cho đến hình da voi như được thấy trên Air Jordan 3 Black Cement mang tính biểu tượng, Nike đã có một bộ sưu tập các hình in động vật nguyên bản. Ít được nhắc đến hơn là họa tiết da báo màu cam rực rỡ của thương hiệu, được đặc trưng trên Nike Blazer Mid ’77 sắp ra mắt trong thời gian tới đây.

Phiên bản lần này gần giống với phiên bản màu trắng của chiếc Blazer Mid họa tiết da báo đen trước đó, với một số khác biệt về chất liệu và số lượng họa tiết da báo được sử dụng. Mô hình này độc đáo với mũi da và đế giữa bằng cao su đều có màu trắng, cho phép các tấm da lộn màu xám hướng về phía trước để tạo ra sự tương phản.

Ngay cả thương hiệu trên lưỡi và gót chân cũng nhằm mục đích phù hợp với tông màu để tạo ra khung cảnh lý tưởng cho hình in động vật tươi sáng. Họa tiết da báo cuối cùng cũng được Swooshes giới thiệu trên chính giữa hai bên thân nối liền với nhau ở cuối biểu tượng, mang đến một hình bóng cổ điển pha chút hoang dã.

Ngày ra mắt vẫn chưa được thông báo chính thức, tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật nhiều hơn về mẫu giày này nhé!

Xem thêm: