Nike Blazer Mid ’77 thêm phần thanh lịch với màu hồng Oxford

Đối với các bản phát hành cho mùa Xuân hàng năm, Nike thường sử dụng các bảng màu pastel để “trang điểm” cho các dòng sản phẩm giày dép của mình, như cái cách họ đã thể hiện qua Blazer Low LE mới. Blazer Mid ’77 sắp ra mắt cũng được thiết kế xu hướng này, như một lẽ dĩ nhiên.

nike-blazer-mid-77-them-phan-thanh-lich-voi-mau-hong-oxford

Đôi giày này được mang trên mình màu “Oxford Pink” – một sắc hồng nhạt vô cùng dễ thương. Sự xuất hiện của nó phù hợp với sự phổ biến ngày càng tăng của kiểu mẫu thiết kế theo phong cách này, mà gần đây đã được đưa vào bộ sưu tập Roswell Rayguns. 

nike-blazer-mid-77-them-phan-thanh-lich-voi-mau-hong-oxford

Tương tự như các sản phẩm khác, đôi giày này sở hữu phần upper da trắng mịn được bổ sung thêm vài chi tiết làm từ da lộn ở ngón chân và bàn chân trước. Điều này khiến dấu Swoosh và thương hiệu trên gót giày được nhuộm màu “Oxford Pink” trở nên mềm mại hơn. Như thường lệ, một chiếc lưỡi gà xốp lộ ra ngoài như một dấu hiệu đánh dấu cho nguồn gốc ra đời vào những năm 70 của nó. 

nike-blazer-mid-77-them-phan-thanh-lich-voi-mau-hong-oxford

nike-blazer-mid-77-them-phan-thanh-lich-voi-mau-hong-oxford

Đôi giày hoàn toàn là một sự lựa chọn phù hợp với các bạn nữ nhờ hai màu sắc ngọt ngào trắng hồng đan xen. Thiết kế đơn giản, nữ tính, thích hợp và dễ dàng phối với mọi outfit có trong tủ đồ của các cô gái, từ jeans năng động đến váy áo bánh bèo, mang tính ứng dụng cao khiến bạn sở hữu vẻ ngoài vừa dịu dàng, vừa trong sáng.

Hiện đôi giày được bán với giá khoảng dưới 100$. Để cập nhật thêm thông tin, đừng quên ghé qua website của Authentic Shoes thường xuyên nhé.

Xem thêm:

Air Jordan 1 High Zoom CMFT Pink Glaze – món quà hoàn hảo cho Valentine sắp tới

Đón Tết cực chất cùng Top 5 đôi Air Jordan 1 Low rực rỡ nhất!