Nike Blazer Mid Infinite tự hào ra mắt phối màu mới đẹp đến lạ lùng

Mặc dù không có nhiều thông tin về nhãn D / MS / X của Nike, nhưng những nỗ lực thử nghiệm không ngừng của họ đã tạo nên một bộ sưu tập kiểu dáng cực đẹp, hiện đại mang thiết kế hoàn hảo như Blazer Mid Infinite đã chứng minh.
Thường được nhìn thấy trong các điểm nhấn cao su sáng, số lượng các đường màu cho dòng giày này đã tăng đều đặn trong thời gian gần đây. Và giờ đây, một cặp tiếp theo sắp ra mắt được mong đợi là bản hit có tên Bright Crimson and Blue Void.

Với tông màu chủ đạo bao phủ cả đôi giày là một màu trắng sáng tinh tế và đơn giản, đôi giày đã được bổ sung thêm các đường màu đỏ cam và xanh ngọc làm đường viền giày ở phần tấm chắn bùn và gót giày một cách thú vị. Đặc biệt là biểu tượng Swoosh ở thiết kế này được làm bằng chất liệu cao su độc lạ và hay ho với tông màu cam Bright Crimson nổi bần bật và góp phần tăng điểm nhấn đôi giày với các dải màu bao quanh logo này – cũng được sử dụng trên tab gót – là Blue Void, là màu xanh nước biển sẫm không giống như các màu cheerier đã nói ở trên và cả màu xanh ngọc. Thiết kế được hoàn thiện với NIKE thêu màu đỏ thẫm ở gót giày một cách tỉ mỉ và khéo léo.

Tiếp tục đi xuống phía dưới đôi giày, phần đế bằng da trắng mịn rất hòa hợp với tổng thể đôi giày và làm tôn lên trọn vẹn vẻ đẹp của nó. Hãy cùng nhau ngắm nhìn những hình ảnh chi tiết về đôi giày cực độc lạ này và hy vọng bạn có thể sở hữu được chiếc Blazer Mid Infinite cho bản thân mình sớm nhất khi nó được bán tại Nike.com với giá 110 đô la.

Và với tất cả những gì tôi đã cung cấp ở trên bằng cả hình ảnh và nội dung, tôi tin rằng các bạn có thể cảm nhận được hết độ đẹp của siêu phẩm này. Nó đem lại một cái nhìn vô cùng năng động và thời thượng, trẻ trung, lại cực dễ phối đồ trong mọi dịp mà luôn giúp bạn tự tin và nổi bật. Dù là bất cứ cá tính và sở thích nào, tôi tin các sneakerhead đều cảm thấy yêu thích đôi giày này từ cái nhìn đầu tiên bởi sự độc la, thời trang và tươi mới cuả nó. Dù chưa có thông tin chính thức về ngày phát hành của cặp đôi này nhưng cũng không khó để khẳng định rằng nó sẽ trở thành bản hit tiếp theo của Nike và được người người nhà nhà săn đón.

Vì vậy hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm thông tin mới nhất về đôi giày này nhé!!

Xem thêm:

Xanh Navy và Trắng cổ điển là phối màu tiếp theo “hạ cánh” nơi Nike SB Blazer Mid

Nike SB Blazer Low GT vừa được phát hành với màu đen – sắc màu chẳng bao giờ là cũ