Nike Blazer Mid trở lại cùng phối màu vẩy sơn cực độc

Trong thế giới của sneakerhead luôn có hai kiểu người điển hình. Một là kẻ đi theo chủ nghĩa nguyên bản luôn tôn thờ những thiết kế original trong khi đó có những kẻ dường như chẳng mấy quan tâm đến điều đó. Và cho cả hai, Nike dường như luôn tìm ra một cây cầu trung gian đầy ấn tượng khi mà Blazer Mid giờ đây trở lại trong phối màu vảy sơn đầy điệu nghệ. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Dành cho kiểu người vốn bị ám ảnh bởi sự nổi bật và mong muốn nét cá tính rất riêng trên mọi thiết kế mình sở hữu. Dường như trên đôi Blazer Mid kinh điển được sống lại với sự hiện đại. 

Những họa tiết vẩy sơn đầy tùy ý với dấu Swoosh màu muối tiêu đặc biệt với nét vẽ nguệch ngoạc phía sau gót giày. Tống thể đôi giày hiện lên đầy vẻ tùy ý như món đồ chơi con trẻ.

Tuy thực sự không cải tiến nhiều so với phiên bản OG nhưng đây vẫn là lựa chọn không tồi để thay đổi đặc biệt là với những kẻ cuồng màu sắc như chúng tôi. Phiên bản sẽ được ra mắt trong thời gian tới nhớ tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật nhanh nhất những thông tin tiếp theo nha!

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Bạn sẽ đi sau thời đại nếu không mang trên chân một đôi Nike Air Jordan?