Nike chào đón mùa lễ Christmas 2020 với bộ sưu tập mới sắp được phát hành

Như thường lệ, mỗi mùa lễ hội đến Nike sẽ mang lại những thiết kế phù hợp nhất với chúng. Mùa giáng sinh năm nay cũng vậy, Nike đang hòa mình vào tinh thần lễ giáng sinh với tận 3 ba phiên bản phát hành cũng một ngày. Bao gồm Blazer Mid ’77 Vintage , Air Force 1 High và Air Max 90, các thiết kế mang phong cách cổ động theo mùa, phong cách lễ hội nhờ tông màu Yuletide, nhiều họa tiết trang trí phù hợp với kỳ nghỉ và đặc biệt là các chi tiết gây thú vị, gây cười.

Cả ba đôi giày đều sử dụng các màu chủ đạo là xanh lá cây, đỏ và trắng, nhưng cách mà họ đặt các màu sắc đó là hoàn toàn khác nhau. Đối với đôi Blazer, họ sử dụng một lớp nền cơ sở bằng da thật màu xanh lá cây thông với diểm nhấn là các phần da lộn màu xanh nhạt trên eyestays, mũi giày và dọc gót giày. Tất cả chúng đều được in chìm họa tiết bông tuyết.

Mặt khác, đôi Air Force 1 lại được khoác lên mình một bộ đồ màu đỏ, sử dụng màu đỏ tía đậm trên cổ giày, gót chân, eyestays xen kẽ với các họa tiết bông tuyết trắng trên nền đỏ tươi. Ngoài ra, chỉ một màu đỏ thôi là chưa đủ gây ấn tượng nên Nike đã thêm màu xanh lá cây nhạt cùng họa tiết bông tuyết trắng vào chiếc quai hoàn chỉnh vẻ ngoài cho đôi giày.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là Air Max 90. Nó có vẻ ngoài cân đối nhất trong bộ 3 sắp ra mắt. Với các lớp phủ da màu trắng và xanh lá cây thông và không thể thiếu đó là các hoạc tiết hình bông tuyết trắng được in trên mũi giày, lưỡi gà và cổ giày. Điểm nhấn cuối cùng hoàn thiện vẻ ngoài cho nó là màu đỏ trên swooshes, logo Nike trên lưỡi gà và miếng đệm lót.

Tất nhiên, sau những sự khác biệt đôc đáo riêng của từng đôi vẫn có một sự thống nhất đó chính là mỗi đôi giày đều có phần cổ lông màu trắng và các chi tiết vàng được đặt khéo léo có thể là một điểm nhấn cho những chiếc chuông xe trượt tuyết.

Bộ sưu tập Nike “Nordic” sẽ được phát hành trên Nike SNKRS vào ngày 7 tháng 12. Blazer Mid ’77 Vintage được bán lẻ với giá $110 USD, Air Force 1 High với giá $120 USD và Air Max 90 với giá $130 USD.

 Xem thêm bài viết: 

La bàn Nike lạ mắt trên thiết kế Nike Air Force 1

Nike Blazer Mid ’77 Báo tiếp tục là con vật tiếp theo được thả vào bst muông thú của Nike?