Nike chính thức phát hành chi tiết về Cactus Plant Flea Market Dunk Low

Sau một thời gian chờ đợi, Nike đã chính thức phát hành các chi tiết của Cactus Plant Flea Market x Nike Dunk Lows với một vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng. Để cùng chiêm ngưỡng bản ra mắt chi tiết này, hãy cùng Authentic Shoes khám phá xem sự công bố lần này có gì độc đáo và hấp dẫn nhé! 

Để phù hợp với thẩm mỹ của Cactus Plant Flea Market, Dunk Lows đã được bao phủ toàn bộ phần trên màu trắng bởi pha lê Swarovski. 

Đây không chỉ là sự quay lại với các dự án thời trang gia đình Rhinestone của những năm 90 mà còn kỷ niệm chủ đề chính của Cactus Plant Flea Market là không khí và ánh nắng mặt trời thông qua sự khúc xạ ánh sáng động.

(Xem thêm: Quá trình hình thành và phát triển Nike Vapormax “Con quái vật” của làng Sneaker! )

Đôi sneaker này được hoàn thiện với biểu tượng Swoosh phóng đại, lưỡi đệm dày, nắp ren đôi có thể tháo rời và thẻ giày mặt cười Double Vision. 

Tạm thời Nike vẫn chưa công bố về thông tin hay giá cả, nhưng Nike có CPFM Dunk Low cùng với chiếc áo hoodie Swarovski “Just Do It” sẽ giảm giá vào ngày 18 tháng 11 tại cửa hàng trực tuyến Cactus Plant Flea Market .

Để cập nhập những thông tin mới nhất về thời trang và sneaker, mời các bạn cùng theo dõi Authentic Shoes để đừng bỏ lỡ nhé! 

This entry was posted in News and tagged .