Nike chuẩn bị một chiếc Air Max 90 cho Ngày Thánh Patrick 2021

Ngày thánh Patriciô hay còn được biết với cái tên ngày thánh Patrick là một ngày tôn giáo và văn hóa, được mừng tại nhiều nơi trên toàn thế giới vào ngày 17 tháng ba. Ngày lễ này gắn liền với Thánh Patriciô, là vị thánh bảo hộ chính của Ireland, người truyền giảng Kitô giáo tới hòn đảo này. Với mỗi nơi họ đều có những cách mừng lễ ngày này một cách riêng biệt, theo văn hóa và thói quen ở mỗi nơi đó. Và với ông lớn giày thể thao nước Mỹ – Nike thì đây là một ngày không thể thiếu để đưa cảm hứng vào đôi giày của họ.

Nike hiếm khi tránh xa việc chế tạo những đôi giày theo chủ đề ngày lễ khi hãng giày này luôn biết cách để truyền cảm hứng và thể hiện cảm xúc và suy nghĩ cá nhận mình thông qua những sản phẩm họ làm ra và ở đây chính là những đôi giày . Và hầu hết thời gian, những khái niệm thiết kế ít trừu tượng nhất và đơn giản nhất lại là những khái niệm làm hài lòng đám đông nhất. Trước kỳ nghỉ lễ Ngày Thánh Patrick 17 tháng 3 sắp tới đây, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng Nike Air Max 90 – một trong những dòng Air max nổi bật hàng của hãng, được bao phủ bởi nhiều thang màu xanh lá cây khác nhau

Với lớp lưới trắng cổ điển đánh vần các lớp phủ màu tại mũi giày và gần như bao bọc xung quanh cổ giày cùng như chiếm ở phần lớn đế giữa để trung hòa sắc xanh được đặt trên đôi giày này. Ngoài ra, cả đôi giày là một tổ hợp những lớp trang điểm xanh lá cây khác nhau. Từ hình ảnh cỏ bốn lá truyền thống được làm nổi bật trên tấm chắn bùn khi nó được in chìm theo nhiều phong cách khác nhau trên da, đã từ lâu lắm rồi chúng ta mới có thể chứng kiến chi tiết thiết kế độc đáo và sang trọng đến vậy.Và ở đây chúng ta còn thấy được chỉ một chút vàng tinh tế được nhìn thấy trên chữ Air Max cũng như logo đế. bao bọc xung quanh của giày cũng là màu xanh mang cùng tông màu với họa tiết điêu khắc cho đến cả lưỡi gà và dây giày. Tông màu xanh được giảm xuống ở miếng nhựa xung quanh tên dòng và miếng nhựa xung quanh lớp Air quen thuộc của dòng Air max 90 này.

Đối với những ngày lễ quốc gia này, hiếm khi chỉ có một đôi giày được sử dụng với chủ đề. Chúng tôi biết rằng ít nhất không xa sẽ có thêm một chiếc Air force 1 trong bộ áo tương tự đang được thực hiện, vì vậy sẽ không quá xa vời nếu giả định sẽ có thể những phiên bản thể thao khác như Blazer Mid ’77, Air Max 95 và thậm chí có thể là Air Max 2090 có thể được đưa vào hãy cùng theo dõi Authentic Shoe và chờ đón những điều bất ngờ sẽ diễn ra trong thời gian tiếp theo nhé!

Xem thêm: