Nike Cortez ra mắt mẫu mới nhất dành cho thành phố tuyệt đẹp “Los Angeles”

Từ lâu đã trở thành mặt hàng chủ lực trên toàn thế giới, nhưng lại có nguồn gốc đặc biệt giàu có ở Los Angeles, Nike ‘s Cortez hiện đang chào đón thành phố đã khiến nó trở thành biểu tượng với phong cách thiết kế mang tên “ Los Angeles ” trong mẫu giày mới nhất của nó. Cung cấp cách phối màu lấy Thành phố Los Angeles làm trung tâm và các chi tiết đặc biệt. Được biết, đôi “Los Angeles” lấy cảm hứng về khu vực Bờ biển phía Tây của thành phố.

Được phát hành lần đầu vào năm 1972 cho Thế vận hội Olympic, Cortez được nhiều người coi là đôi giày chạy bộ “hiện đại” đầu tiên. Tuy nhiên, trong những năm kể từ khi nó trở thành một mặt hàng chủ lực của phong cách nhờ vào hình dáng độc đáo, mỏng và kết cấu đặc trưng không kiểu cách. Ở West Coast, nó thường được mặc với tất ống và quần short – một thiết kế sartorial đã được Kendrick Lamar thừa nhận một cách khéo léo trong lần hợp tác “House Shoes” năm 2018 – và giờ đây, nó qua trở lại và  được thiết kế để hoàn toàn phù hợp với vẻ ngoài cổ điển, khoác trên mình lớp da trắng mịn với dấu Swooshes màu xanh Los Angeles Dodgers phong phú, mấu gót và lót cổ giày.

 

Đôi giày này được bao phủ một lớp da màu trắng hoàn toàn làm chủ đạo và những màu nổi bật như xanh navy và đỏ tươi được xuất hiện tạo những điểm nhấn cực độc đáo và làm trọn vẹn độ đẹp và sắc màu của thành phố Los Angeles mà Nike muốn chuyền tải. Đặc biệt, Nike đã ưu ái dành riêng phiên bản này cho thành phố mộng mơ kia bằng dấu ấn thể hiện qua chi tiết chữ ký xuất hiện thông qua một đồ họa lớn màu đỏ “Los Angeles”, được thêu bằng chữ viết dọc trên bàn chân bên hòa vào với dấu Swoosh và bàn chân trước.

Nét tinh tế giống Los Angeles Clippers này được nâng tầm bởi hình ảnh “LA” đặc biệt trên phần lưỡi gà chất liệu nylon. Thương hiệu Nike được thêu ở gót giày tinh tế với màu trắng trên nền xanh navy. Ngoài ra phần lỗ xỏ dây giày được trang trí với đường viền hình rang cưa độc lạ pha lẫn chút cổ điển.

Hoàn thiện thiết kế là phần đế giày ăn nhập với thân trên bằng một lớp phủ trắng cho cả đế giữa và đế ngoài với điểm nhấn là một đường trang trí màu xanh navy đơn giản mà lại vô cùng đẹp mắt.

Nike Cortez “Los Angeles” được thiết lập để phát hành thông qua cửa hàng trực tuyến của Nike và các nhà bán lẻ như Nice Kicks vào ngày 1 tháng 2 và có giá $ 90 USD.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic shoes để cập nhật thông tin mới nhất về đôi giày đẹp lạ này nhé !!!

 Xem thêm:

10 phiên bản Nike Cortez đẹp nhất mà bạn nên mua !

“Nhô ra là nhổ” khi Air Force 1/1 cho phép bạn tháo rời hoàn toàn phần ngoài