Nike Cortez “Los Angeles” – mùa giải mới lại trở lại với văn hoá giày kinh điển

Los Angeles – thành phố biểu tượng cho mùa hè của nước Mỹ đầy hoang dã trở lại lại khi cái nắng bắt đầu trải khắp những cung đường. Và tất nhiên đây cũng là thời điểm tuyệt nhất để thể hiện tình yêu với những thiên thần của chúng ta. Hai huyền thoại được kết hợp trong cùng một thiết kế mang tên Nike Cortez “Los Angeles”. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Tiếp tục series những đôi giày mang tên những thành phố nổi tiếng trên thế giới. Nike – biểu tượng của giày Mỹ cùng với thành phố biểu tượng Los Angeles. Nét cổ điển kết hợp đầy cá tính với nét hiện đại mạnh mẽ của Los Angeles trẻ trung.

Một mùa giải MLB tiếp theo lại sắp tới và có vẻ như với ngày mở đầu thì không gì phù hợp hơn để chào đón hơn một thiết kế giày dành cho tất cả mọi người. Được thông báo sẽ chính thức phát hành vào ngày đầu tiên của tháng 4, đôi giày sẽ có mặt tại một số cửa hàng bán lẻ ngay trong tuần này để người hâm mộ kịp mua sắm cho mùa giày mới. 

Tuy nhiên, số lượng sẽ cực kỳ hiếm hoi và trong mùa giải mới ta sẽ chẳng mua một thiết kế dành riêng cho bất cứ đội nào mà tất cả sẽ hòa chung không khí vì một Los Angeles đầy máu lửa.  

Không chỉ trở lại với màu xanh coban đậm nét biểu trưng cho những trái bóng chày trên nền da trơn trắng cổ điển; phần logo thành phố cũng được thêu đầy công phú và nổi bật bằng chỉ đỏ. Nét cá tính nổi bật khiến cả đôi giày dường như mang hơi thở đầy hiện đại mà thu hút. 

Cùng chờ đón Nike Cortez “Los Angeles” sẽ xuất hiện trên chân của những người hâm mộ trong mùa giải tới nha!

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Top 10 đôi giày bóng rổ và các bước lựa chọn giày phù hợp nhất